Đời sống

Người đàn ông đột tử khi hòa giải tranh chấp đất đai tại trụ sở UBND xã

06/07/2023, 13:56

Sau khi trình bày về nguồn gốc đất tại buổi hòa giải, người đàn ông ngồi bất động, được cán bộ y tế đến sơ cứu nhưng sau đó tử vong.

Ngày 6/7, UBND xã Hương Thọ (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa có báo cáo về vụ việc người đàn ông tử vong khi tham gia hòa giải tranh chấp đất đai tại trụ sở UBND xã.

Người tử vong là ông Hồ M (SN 1963, ở thôn Liên Bằng, xã Hương Thọ).

img

Trụ sở UBND xã Hương Thọ (Ảnh: huongtho.thuathienhue.gov.vn).

Trước đó, ngày 16/6, UBND xã Hương Thọ nhận được đơn đề nghị hòa giải tranh chấp đất đai của ba nguyên đơn với ông Hồ M.

Ngày 26/6, UBND xã Hương Thọ ban hành quyết định thành lập hội đồng hòa giải tranh chấp đất đai; mời các bên đến trụ sở để tổ chức hòa giải vào chiều 5/7.

Chiều 5/7, tại trụ sở UBND xã Hương Thọ, hội đồng hòa giải tiến hành lấy ý kiến của các bên tranh chấp, cung cấp nguồn gốc sử dụng đất các nguyên đơn, sau đó ông M trình bày ý kiến.

Ông M trình bày xong về nguồn gốc đất đai thì ngồi bất động, mặt biến sắc được mọi người phát hiện và sơ cứu, gọi lực lượng Trạm Y tế xã và Trung tâm Cấp cứu 115 đến cấp cứu đến nhưng người đàn ông 60 tuổi này đã tử vong.

Sự việc ngay lập tức được lãnh đạo xã Hương Thọ báo cáo lãnh đạo UBND TP Huế và cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tuy nhiên, do ông M có tiền sử bệnh tim nên gia đình đã xin đưa về nhà để lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.