Showbiz

Nhà thiết kế Trần Hùng mang "vũ khí khủng" tới London Fashion Week 2022

16/09/2022, 17:30
image

Nhà thiết kế Trần Hùng tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Xuân – Hè 2023 tại Tuần lễ thời trang London 2022 vào tối 16/09 (giờ địa phương).

Nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng tiết lộ, bộ sưu tập (BST) thứ 9 tại London Fashion Week, cũng là bộ sưu tập đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 5 năm xây dựng thương hiệu của anh.

Trở lại kinh đô thời trang lần này, NTK thừa nhận, tâm trạng của anh vẫn luôn hào hứng như lần đầu tiên.

img

NTK Trần Hùng và Hương Ly

Anh cho biết, đây sẽ là BST thể hiện rõ nét phong cách cá nhân cũng như “tuyên ngôn của nhà thiết kế Trần Hùng về sự lãng mạn” dành cho giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.

Nàng thơ Hương Ly – người đồng sáng lập của thương hiệu Trần Hùng tâm sự trước giờ G: "Hương Ly rất vui khi được đồng hành cùng với nhà thiết kế Trần Hùng trong khoảng thời gian 5 năm vừa qua.

Các bạn có thể thấy Hương Ly tỏa sáng trong chiếc váy "scoby" được làm từ giấm ăn tại Miss Universe Vietnam 2022 như thế nào. Đó không chỉ đơn giản là vẻ đẹp của một chiếc váy dạ hội trong một cuộc thi nhan sắc mà còn là cách để Hương Ly khẳng định sự sáng tạo không giới hạn của thời trang bền vững".

img

Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette cho show của NTK Trần Hùng tại London Fashion Week 2022

Để nghĩ ra được ý tưởng độc đáo này, Hương Ly cho biết, cô và Trần Hùng đã được truyền cảm hứng từ một đoạn clip nuôi giấm ăn trên mạng xã hội và từ đó cả hai cùng nhau nuôi dưỡng, biến nó thành sự thật và tạo ra thành quả đặc biệt.

Với cô, không phải chỉ những chiếc váy với chất liệu độc lạ mới là thời trang bền vững mà từ cách chúng ta sử dụng chất liệu để thiết kế thành những sản phẩm may mặc cũng là thời trang bền vững.

Tại London Fashion Week Spring Summer 2023, NTK Trần Hùng chọn khách sạn cổ 114 năm tuổi, The Waldorf Hilton London, có view nhìn ra sông Thames và Cầu Waterloo làm địa điểm trình diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.