AFF Cup 2022

Nhận định, dự đoán kết quả Singapore vs Việt Nam, bảng B AFF Cup 2022

30/12/2022, 06:00

Nhận định Singapore vs Việt Nam, bảng B AFF Cup 2022 (19h30 ngày 30/12). Dự đoán kết quả Singapore vs Việt Nam chính xác nhất.

Trận đấu giữa Singapore và Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022 diễn ra lúc 19h30 ngày 30/12.

img

Singapore tiếp đón Việt Nam trên sân nhà

Nhận định Singapore vs Việt Nam:

Singapore đã có 2 chiến thắng trước Lào và Myanmar nhưng sức mạnh thực sự của đội bóng vẫn cần kiểm chứng bởi hai đối thủ trên không mạnh.

Việc đụng độ Việt Nam là thách thức lớn cho thầy trò HLV Nishigaya bởi đoàn quân áo đỏ ở đẳng cấp cao hơn hẳn hai cái tên họ vừa đọ sức.

Tuy vậy, Singapore vẫn có những lý do để lạc quan, nhất là khi được chơi trên sân nhà cùng mặt sân cỏ nhân tạo quen thuộc.

Cách chơi của Singapore dựa vào khả năng phòng ngự chặt và phản công nhanh trên bộ khung 3-4-3 tương tự Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến, Việt Nam cũng thắng 2 trận lần lượt trước Lào và Malaysia nhưng công bằng mà nói chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Đặc biệt, ở trận gặp Malaysia, đoàn quân áo đỏ không thể triển khai lối chơi quen thuộc và giành chiến thắng nhờ may mắn cũng như một vài tình huống đơn lẻ.

Đó là chưa kể việc một số cầu thủ Việt Nam còn chơi thiếu bình tĩnh, phạm lỗi không đáng có hoặc sử dụng nhiều động tác thừa.

Dù được đánh giá cao hơn Singapore nhưng Việt Nam chắc chắn phải hết sức cẩn trọng để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm và lấy vé sớm vào bán kết.

Dự đoán kết quả Singapore vs Việt Nam: 1-2

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Đức, Văn Hậu; Tiến Linh, Tuấn Hải.

Singapore: Zaiful Nizam, Hariss Harun, Shakir Hamzah, Mohan Kumar, Hafiz Nor, Shah Shahiran, Shahdan Sulaiman, Van Huizen, Ilhan Fandi, Shawal Anuar, Faris Ramli.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.