Bóng đá

Nhận định, dự đoán kết quả Việt Nam vs Bồ Đào Nha, World Cup nữ 2023

26/07/2023, 19:09

Nhận định Việt Nam vs Bồ Đào Nha, bảng E World Cup nữ 2023 (14h30 ngày 27/7). Dự đoán kết quả Việt Nam vs Bồ Đào Nha chính xác nhất.

>>>Trực tiếp World Cup nữ 2023, link xem trực tiếp bóng đá hôm nay

>>>Kết quả bóng đá World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay

>>>Bảng xếp hạng bóng đá nữ World Cup 2023 mới nhất hôm nay

Trận đấu giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha tại bảng E World Cup nữ 2023 diễn ra lúc 14h30 ngày 27/7.

img

Tuyển nữ Việt Nam có thể giành điểm trước Bồ Đào Nha?

Nhận định Việt Nam vs Bồ Đào Nha

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước Mỹ trong ngày chào sân World Cup 2023.

Tuy nhiên, đây là kết quả có thể chấp nhận được bởi đối thủ của các cô gái áo đỏ đang là nhà đương kim vô địch thế giới và có đẳng cấp vượt trội hoàn toàn.

Ngược lại, theo nhiều chuyên gia, đội tuyển nữ Việt Nam đã gây ra không ít khó khăn cho Mỹ bằng cách chơi kín kẽ, kỷ luật.

Ngoài ra, các học trò của HLV Mai Đức Chung còn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường bất chấp việc chịu sức ép cực lớn từ đối thủ.

Nhưng cũng phải thừa nhận, đội tuyển nữ Việt Nam mới chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự (hạn chế bàn thua), còn khả năng tấn công vẫn là dấu hỏi.

Trong suốt hơn 90 phút trên sân Eden Park, Huỳnh Như cùng đồng đội không tung ra được cú sút nào đi trúng đích.

Đây là điều mà HLV Mai Đức Chung cần phải tìm ra giải pháp để khắc phục, nhất là khi ở trận đấu tới tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu ghi bàn và có điểm trước Bồ Đào Nha.

Phía đối diện, tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng trắng tay sau lượt trận đầu tiên tại World Cup 2023 khi thua đương kim á quân Hà Lan 0-1.

Nhưng đó là trận đấu mà đội bóng thuộc bán đảo Iberia đã gây ra nhiều bất ngờ với cách đá chủ động, giàu thể thực và quyết liệt.

Thậm chí, nếu chắt chiu tốt hơn, tuyển nữ Bồ Đào Nha đã có thể chọc thủng lưới Hà Lan.

Quay lại trận đấu với tuyển nữ Việt Nam, lần này đội bóng châu Âu đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hiện tuyển nữ Bồ Đào Nha được đánh giá nhỉnh hơn so với các học trò của HLV Mai Đức Chung về nền tảng thể lực, chất lượng nhân sự.

Nhưng điểm yếu của đoàn quân dưới trướng HLV Fransisco Neto là khả năng xoay xở và đây lại chính là thế mạnh của tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài ra, trong các tình huống tổ chức phòng ngự cố định, tuyển nữ Bồ Đào Nha vẫn để lộ ra khá nhiều sở hở và đó là cơ hội để những cầu thủ thi đấu lắt léo của Việt Nam khai thác.

Nói thế để thấy, dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng nhiệm vụ lấy 3 điểm của Bồ Đào Nha trước đoàn quân áo đỏ là không hề dễ.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Bồ Đào Nha: 1-1

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thuỳ, Hải Linh, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Huỳnh Như.

Bồ Đào Nha: Ines Pereira, Carole Costa, Catarina Amado, Dolores Silva, Tatiana Pinto, Fatima Pinto, Andreia Norton, Diana Gomes, Ana Borges, Jessica Silva, Diana Silva.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.