Showbiz

Nhân vật bí ẩn vụ mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" gửi 2,1 tỷ đồng cho cảnh sát?

04/03/2022, 08:17
image

Sở cảnh sát Mueang Nonthaburi tiếp tục đưa ra những thông tin mới nhất về vụ mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida tử nạn.

Sự thật về số tiền 3 triệu baht

Nhiều ngày qua, những thông tin liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya vào tối 24/2 liên tục thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Cảnh sát phủ nhận tin đồn Por gửi 3 triệu baht cho sở cảnh sát Mueang Nonthaburi

Theo trang Thairath, dư luận Thái Lan đang xuất hiện tin đồn nhân vật trong nhóm bạn đi chung thuyền với Tangmo Nida và cũng là người chịu trách nhiệm về con thuyền đã gửi số tiền 3 triệu baht (khoảng hơn 2,1 tỷ đồng) cho sở cảnh sát Mueang Nonthaburi.

Mục đích Por gửi số tiền 3 triệu baht được cho là để xin sự giúp đỡ, trong đó bao gồm việc được cảnh sát tạo điều kiện có 1 buổi phát ngôn và cầu xin sự tha thứ của mẹ ruột nữ diễn viên. Hành động này nhằm khắc phục hậu quả vụ việc.

Trước đó, 2 đối tượng trên thuyền là Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan đã bị tòa án khởi tố với các tội danh gồm: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái.

img

Por và nhóm bạn quỳ lạy, xin lỗi mẹ của Tangmo

Tuy nhiên, đài CH3 cho biết, trong họp báo vào chiều 3/3, Đại tá Jaturon Sinh đã phủ nhận tin đồn trên. Ông Jaturon cho biết, thời điểm 3 người bạn gặp mẹ của Tangmo để gửi lời xin lỗi và cầu xin sự tha thứ, sở cảnh sát chỉ tạo điều kiện về địa điểm. Chính nhóm bạn tự tay chuẩn bị các vòng hoa, có các nhân viên cảnh sát đứng cùng chứng kiến.

Trong ngày hôm đó, bà Panida tuyên bố sẵn lòng tha lỗi cho Job và Por, tuy nhiên bà không thể tha thứ cho người quản lý Kratik. Bà Panida cho rằng Kratik còn giấu giếm 1 điều gì đó, bỏ mặc Tangmo chết tức tưởi trên dòng sông.

Thông tin mới nhất từ cảnh sát

CH3 cho biết thêm, cũng trong buổi họp báo này, sở cảnh sát Mueang Nonthaburi tiếp tục đưa ra những thông tin mới nhất về vụ việc.

img

Vụ việc Tangmo tử nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ

Theo đó, thời điểm tử vong của Tangmo là trong khoảng từ 22 giờ 29 phút đến 22 giờ 34 phút, tối 24/2. Thời điểm Tangmo rơi sông, Robert là người cầm lái con thuyền.

Về phần San - cô gái ở gần Tangmo trước khi qua đời đã trải qua nhiều cuộc thẩm vấn với cảnh sát. Việc cô này có bị khởi tố về tội bất cẩn gây chết người hay không còn phải phụ thuộc vào bằng chứng.

Ngoài ra, phía cảnh sát đã triệu tập điều tra thêm 8 người, nâng tổng số người thuộc diện điều tra lên đến con số 29, bao gồm những người có mặt trên thuyền và nhân chứng.

Cùng với đó, cảnh sát cũng thu thập thêm dữ liệu GPS và hộp đen để xác định rõ vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc thuyền đang ở đâu, chạy theo hướng nào và chạy với vận tốc bao nhiêu.

img

Thợ lặn đã tìm thấy chiếc chân vịt (vật được cho gây nên vết thương ở đùi của Tangmo) vào chiều 3/3

Trong chiều 3/3, cảnh sát cũng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường trên con thuyền xảy ra tai nạn và tìm được chân vịt rơi xuống nước trong buổi thực nghiệm đầu tiên (ngày 1/3). Đây là bằng chứng quan trọng trong vụ án, được cho là thứ khiến Tangmo bị thương ở đùi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.