Lối sống

Nhặt được điện thoại, nữ tài xế "phóng như bay", có hành động gây bất ngờ

30/07/2023, 13:35
image

Camera hành trình của chiếc ô tô đi sau đã ghi lại toàn bộ hành động của nữ tài xế.

Sự việc được camera hành trình ghi lại vào khoảng 7h sáng ngày 29/7 tại khu vực gần cổng chợ Mỏ Chè (Sông Công, Thái Nguyên). Một người phụ nữ đi xe ga, đang lúi húi nhặt chiếc điện thoại rơi giữa đường. Cầm điện thoại trên tay, người này lập tức nhấn ga phóng đi nhanh.

Đi một đoạn khá dài, người phụ nữ chợt thấy 2 người ngồi trên xe máy phía trước khá giống với chủ nhân chiếc điện thoại bị rơi khi nãy. Cô tiến lên trao trả cho 2 cô gái và nhận được cái gật đầu cảm ơn ấm áp.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được hàng nghìn lượt "thả tim" trên các diễn đàn. Hành động nhỏ của người phụ nữ được cư dân mạng đồng loạt tán dương.
Trích một số bình luận:

- Chị gái quá tốt bụng, phóng rõ nhanh chỉ sợ bị mất dấu. Chúc mừng chị, hành động ghi điểm hãnh diện về cho bản thân và gia đình. Tuyệt vời!

- Rất muốn biết danh tính tấm gương sáng này. Chúc chị nhiều sức khoẻ.

- Nọ đọc mấy vụ người nhặt được của rơi tham lam đòi tiền chuộc mà thấy thất vọng. Giờ xem clip của chị thấy có niềm tin vào cuộc sống hơn nhiều.

Được biết, người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip trên là chị Ngô Chinh (quê Sông Công, Thái Nguyên). Chị Chinh rất bất ngờ khi biết sự việc được camera hành trình của một ô tô phía sau ghi lại.

Chị Chinh chia sẻ, khoảng sáng 29/7, khi đang trên đường đi làm qua đoạn chợ Mỏ Chè thì thấy 2 bạn nữ chở nhau làm rơi một chiếc điện thoại.

"Mình đi sau 2 bạn tầm 10 mét, vì tránh ô tô dừng bên đường nên điện thoại của bạn ngồi trước bị rơi. Mình gọi với theo nhưng hai bạn vẫn đi tiếp. Lúc đó mình nhặt máy lên, nhưng đúng lúc dừng đèn đỏ nên loay hoay không biết làm sao trả lại. Để ý bạn phía sau trùm khăn màu đỏ nên đợi đèn xong, mình cố gắng đuổi theo hai bạn. Nghĩ bụng nếu không đuổi kịp thì chờ các bạn gọi, mình sẽ gửi lại", chị Chinh kể.

Đi qua đoạn cổng chợ, chị Chinh phóng nhanh hết mức có thể, cuối cùng cũng đuổi kịp hai cô gái. Cả hai rất bất ngờ vì không biết đánh rơi đồ từ khi nào.

"Mình đưa điện thoại cho bạn ngồi sau hỏi bạn xem có phải điện thoại của các cháu không. Bạn nhận và cảm ơn. Mình cười và bảo sau chú ý cẩn thận hơn rồi đi làm luôn.

Thực sự mình cũng không biết việc nhỏ của mình được camera ghi lại. Khi thấy mọi người gọi điện hỏi mình mới biết. Mình nghĩ nếu ai gặp tình huống trên chắc cũng sẽ hành động giống như mình thôi", chị Chinh khiêm tốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.