Bảo hiểm

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô

04/08/2019, 06:39

Bảo hiểm PVI đang bảo hiểm cho các xe ô tô hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam.

img
Ảnh minh họa

Hỏi: Gia đình tôi vừa mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ. Xin hỏi nếu mua bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI thì được những quyền lợi gì? Xin cảm ơn!

Văn Hoàng (Nam Định)

Trả lời:

Hiện nay Bảo hiểm PVI đang bảo hiểm cho các xe ô tô hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam.

Khi tham gia bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI, chủ xe/ người được bảo hiểm sẽ được bồi hoàn những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được… trong những trường hợp sau:

+ Đâm, va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào;

+ Hỏa hoạn, cháy, nổ;

+ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên (bao gồm nhưng không giới hạn bão, lũ, lụt, sét đánh, giông tố, động đất, sụt lở, sóng thần...);

+ Mất toàn bộ xe do trộm, cướp;

+ Hành vi ác ý, cố tình phá hoại (loại trừ hành vi ác ý, cố tình phá hoại của chủ xe/Đại diện hợp pháp của chủ xe/Người được bảo hiểm/Lái xe/Người được giao sử dụng chiếc xe đó).

Bảo hiểm PVI là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất thị trường. Với mạng lưới các công ty thành viên, phòng kinh doanh khu vực và hệ thống đại lý phủ khắp cả nước, chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.