Bóng đá

Siêu sao Messi đã chốt xong hợp đồng khủng với PSG?

08/08/2021, 09:46

Có nguồn tin khẳng định Lionel Messi đã chốt hợp đồng với PSG. Thậm chí, ngày ra mắt của M10 trong màu áo PSG cũng đã được xác định.

Vào rạng sáng ngày 6/8 (theo giờ Việt Nam), Barcelona ra thông báo chia tay Messi sau khi đôi bên không thể tiến hành gia hạn hợp đồng.

Ngay lập tức, PSG nổi lên như ứng viên hàng đầu trong việc sở hữu tiền đạo 34 tuổi.

img

Gần như Messi đã chốt xong hợp đồng với PSG

Mới nhất, điều này càng trở nên rõ ràng khi có nguồn tin khẳng định tiền đạo người Argentina đã chốt xong hợp đồng với đại diện bóng đá Pháp.

Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Messi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với PSG.

Anh sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro trong 2 mùa chơi ở đội bóng nước Pháp.

Trong ngày 7/8, cha đồng thời cũng là người đại diện của chân sút này Jorge Messi sẽ có buổi gặp mặt với ban lãnh đạo PSG để thống nhất về những điều khoản cuối cùng trong thoả thuận giữa đôi bên.

img

Người thân chủ tịch PSG xác nhận hoàn tất chiêu mộ Messi

Thậm chí, ngày mà tiền đạo 34 tuổi ra mắt PSG cũng đã được xác định.

Theo xác nhận từ Khalifa bin Hamad Al Thani - thành viên trong hoàng gia Qatar đồng thời cũng là anh trai của chủ sở hữu PSG, Messi sẽ chính thức có buổi “chào hàng” với truyền thông trong màu áo PSG vào ngày 10/8.

Cụ thể, Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani chia sẻ trên trang Twitter chính thức của mình: "Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo".

img

Hàng công PSG mùa tới sẽ thực sự đáng gờm

Rõ ràng, đây là thương vụ rất đáng chờ đợi của bóng đá thế giới. Với nguồn lực tài chính hùng hậu, PSG đủ khả năng đáp ứng khoản tiền lương khổng lồ mà M10 đưa ra.

Tới với đội bóng thủ đô nước Pháp, Messi sẽ có cơ hội gặp lại 2 người bạn thân, đó là Neymar cùng Di Maria.

Ở mùa giải 2021-2022, PSG sẽ sở hữu một hàng tấn công thực sự đáng sợ với Mbappe bên cánh trái, Di Maria bên cánh phải, Messi hộ công cho Neymar đá cao nhất.

Đây sẽ là bộ tứ đủ sức đưa đại diện nước Pháp đăng quang ngôi vô địch Champions League.

Liên quan tới Messi, dự kiến vào 17h chiều nay (8/8), anh cũng sẽ tổ chức một buổi họp báo. Tại đây, tương lai của anh nhiều khả năng sẽ sáng tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.