Showbiz

Soái ca của "Hương vị tình thân" nói gì khi bị ném đá ở "Lối về miền hoa"?

23/02/2022, 19:48
image

Khác với Phi trong "Hương vị tình thân", vai Nghĩa trong "Lối về miền hoa" của Tô Dũng lại bị khán giả ghét vì tính cách nhân vật hơi khó chịu.

"Lối về miền hoa" đang lên sóng tập thứ 8 và bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào liên quan tới chuyện tình cảm giữa bộ ba nhân vật: Nghĩa (Tô Dũng) - Thanh (Anh Đào) - Lợi (Trọng Lân).

img

Tô Dũng đảm nhận vai Nghĩa trong phim "Lối về miền hoa"

Vốn "đóng khung" với những vai tử tế, hiền lành, đặc biệt được yêu mến với vai Phi trong phim "Hương vị tình thân". Nhưng đến khi đảm nhận vai Nghĩa trong "Lối về miền hoa", Tô Dũng lại bị khán giả ghét vì tính cách nhân vật hơi khó chịu.

Trong phim, anh vào vai một thanh niên đầy nhiệt huyết và mong muốn khởi nghiệp trên chính quê hương của mình. Tốt nghiệp Đại học Nông nghiệp, Nghĩa trở về quê và khởi động dự án trồng hoa hữu cơ.

Nghĩa vốn là đứa trẻ ngoan, học giỏi từ bé nên nhận được sự yêu thương của mọi người. Thậm chí, hàng xóm thường lấy Nghĩa làm tấm gương tốt cho con em mình.

img

Về chuyện tình cảm, Nghĩa nói với chị gái chỉ coi Thanh như bạn bè nhưng lại luôn trong tâm thế giữ Thanh bên cạnh mình, không muốn cho Lợi tiếp cận, theo đuổi. Có lẽ, chính vì sự thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm với Thanh và sự ích kỷ khi ngăn cản tình yêu của chị gái mà nhân vật Nghĩa sẽ bị “ném đá” về sau.

Bản thân Tô Dũng thừa nhận, anh đã chuẩn bị tâm lý để nhận “gạch đá” của khán giả. "Trong quá trình quay, đã có lần anh Hà đã từng bảo mình “Dũng ơi, mày giãn cơ mặt ra được không em?”. Cũng đã rất nhiều lần mình stress kêu la với anh đạo diễn Minh Trí, anh Hải phó đạo diễn vì tính cách này của Nghĩa.

Thật ra, trong lúc quay mình hoàn toàn có thể điều chỉnh thái độ phản ứng của nhân vật trong từng hoàn cảnh để “không bị ghét” nhưng mình không làm thế, mình đi đúng theo những gì kịch bản viết xem mình có làm nổi không. Bởi từ trước đến nay mình vẫn được yêu quý bởi những vai hiền lành, dễ chịu hay dễ thương cảm”, Tô Dũng tâm sự.

Tuy nhiên, Tô Dũng nhấn mạnh: “Chỉ mong khán giả tỉnh táo, phân biệt đâu là nhân vật đâu là thật, đừng nhắn tin chửi mình, tội nghiệp mình”.

img

Chia sẻ của Tô Dũng nhận được nhiều phản hồi của khán giả, đa số cho rằng anh đã thành công khi khiến khán giả ghét Nghĩa: "Bị ghét là thành công rồi", "Từ trước tới giờ ngoại trừ phim này thì anh Dũng cũng trong vai thương ơi là thương. Hiền lành mà đường tình duyên lận đận quá. Sao mà phim này em không thể ưa anh Nghĩa, lúc nào cũng cho rằng ta là người có chữ, cao ngạo, mặt thì cau có, khó tính, có tí tuổi mà như các cụ ngày xưa"...

Tô Dũng sinh năm 1991, là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều phim giờ vàng trên VTV như: "Mùa xuân ở lại", "Sinh tử", "Hợp đồng hôn nhân", "Lửa ấm,"... Gần đây nhất, nam diễn viên để lại ấn tượng tốt khi đảm nhận vai Phi trong phim "Hương vị tình thân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.