Showbiz

Sốc: Việt Nam tuyển hơn 1.000 mẫu khoả thân tập thể, xác lập kỷ lục Guiness

01/04/2019, 18:36

Bộ ảnh chụp hơn 1.000 mẫu khoả thân sẽ được đăng ký xác lập Guiness và in trên lịch để bán đấu giá từ thiện.

img
Thái Phiên là nhiếp ảnh gia chụp ảnh khoả thân kỳ cựu của làng nhiếp ảnh Việt Nam.

Cách đây ít giờ, nhiếp ảnh gia Thái Phiên bất ngờ thông báo thông tin tuyển chọn người mẫu khoả thân bao gồm cả nam và nữ. Dự án này đã được Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) đồng ý thông qua.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia Thái Phiên cho biết hơn 1.000 mẫu nude nam nữ sẽ thực hiện bộ ảnh khoả thân tập thể tại một khu du lịch ở Lâm Đồng vào ngày 30/4-1/5 sắp tới. Kịch bản của bộ ảnh được dựa theo concept của Spencer Tunick. Sau khi chụp, bộ ảnh nude sẽ được đăng ký xác lập Guiness bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) và sẽ in bộ lịch Canh Tý 2020 để bán đấu giá làm từ thiện.

Liên hệ với nhiếp ảnh gia Thái Phiên, ông cho biết: Hiện phía ê-kip vẫn đang trong quá trình gấp rút tuyển chọn người mẫu án và chưa tiện chia sẻ những thông tin cụ thể hơn về dự án.

Hồi tháng 6/2018, nhiếp ảnh gia Thái Phiên đã thực hiện triển lãm ảnh khoả thân đầu tiên tại Việt Nam mang tên "Miền cổ tích" tại Hà Nội và TP HCM. Triển lãm trưng bày 26 bức ảnh được chọn lựa từ 95 trong sách ảnh "Miền cổ tích" xuất bản trước đó hơn 2 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.