Xã hội

Tạm đình chỉ cán bộ Công an Cửa khẩu Nội Bài bị tố đòi du khách tip tiền

05/01/2023, 11:49

Sau khi có thông tin của du khách về việc tố cán bộ Công an Cửa khẩu Nội Bài đòi tiền tip, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã vào cuộc, xác minh.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, liên quan đến việc du khách người Singapore tố bị cán bộ Công an Cửa khẩu Nội Bài đòi tiền tip để lấy lại hộ chiếu, Cục Quản lý xuất nhập cảnh của Bộ Công an đã vào cuộc xác minh.

"Ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an Cửa khẩu Nội Bài, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã có chỉ đạo quyết liệt nhằm xác minh làm rõ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã xác định được cán bộ bị tố và đình chỉ công tác người này để làm rõ hành vi", nguồn tin cho hay.

img

Hình ảnh trong bài viết được đăng tải trên mạng xã hội

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của tài khoảng Kugan Pillai về việc bị nhân viên xuất nhập cảnh đòi tiền tip thì mới lấy lại được hộ chiếu là để lên máy bay.

Theo nội dung bài viết, ngày 2/1, khi hành khách đang ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đi Singapore thì nhân viên xuất nhập cảnh cầm hộ chiếu và yêu cầu người này nhìn vào chữ tip được ghi lên vé máy bay.

Do không biết phải làm gì nên hành khách đã phải đưa 500.000 đồng để lấy lại hộ chiếu. Sự việc sau đó cũng đã được thông báo cho MFA (Bộ Ngoại giao) của Singapore

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và chia sẻ rộng rãi. Phần lớn nhiều người tỏ ra bất bình trước việc gây khó dễ trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.