Pháp luật

Tạm giữ cán bộ công ty cao su ở Bình Phước nghi hiếp dâm bé gái lớp 5

05/07/2023, 14:04

Tuấn kéo bé gái lớp 5 vào nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm, tuy nhiên bé gái đã kịp vùng dậy chạy thoát.

Ngày 5/7, công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Tuấn là cán bộ Phòng Tổ chức hành chính, Bí thư Đoàn thanh niên thuộc Công ty Cao su Đồng Phú.

Theo điều tra, vào trưa 30/6, ông Tuấn mua bánh mang đến nhà của em V.T.H.N (11 tuổi, xã Thuận Phú). Thời điểm này, chỉ có N và một em nhỏ khác ở nhà nên ông Tuấn đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại.

img

Thấy em N ở nhà một mình nên ông Tuấn nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại (ảnh minh họa).

Sau đó, ông Tuấn đã kéo em N vào nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi, em N đã kịp vùng dậy bỏ chạy ra ngoài và hô hoán báo cho gia đình về hành vi của ông Tuấn.

Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Thuận Phú phối hợp với công an huyện Đồng Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, ông Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Riêng em N đã được lực lượng chức năng đưa đi giám định tại Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Bình Phước.

Theo đại diện Phòng Tổ chức - hành chính của Công ty Cao su Đồng Phú, tỉnh Bình Phước xác nhận với báo chí đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra về việc tạm giữ ông Tuấn. Tuy nhiên, về hành vi vi phạm cụ thể của ông Tuấn thì hiện công ty đang phối hợp với lực lượng chức năng để tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.