Showbiz

Thùy Tiên hành động gắt khi bị nghi tham gia bán dâm 15.000 USD

08/09/2022, 21:51

Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng khi nghe tên mình bị đồn nằm trong đường dây hoa hậu bán dâm 15.000 USD của "tú ông" Lê Hoàng Long.

Liên quan đến là nhân vật trong đường dây bán dâm 15.000 USD, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khẳng định, cô đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình.

img

Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nàng hậu nói rằng, cô không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác.

"Cái tên "T.T" trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó đều là bằng chứng, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp", Thùy Tiên khẳng định.

Trong khi đó, phía BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng lên tiếng rằng, Nông Thúy Hằng và các thí sinh của cuộc thi hoàn toàn không liên quan đến vụ việc người đẹp bán dâm gây ồn ào trên mạng xã hội hai ngày qua.

Đơn vị này cũng tuyên bố, đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cũng như uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân liên quan.

img

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng

Trước đó, vào ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia. Hai người đẹp có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.