Xã hội

Tìm kiếm gia đình ngư dân mất tích khi tàu cá bị đắm ở vùng biển Hải Phòng

05/08/2023, 12:48

TX Quảng Yên (Quảng Ninh) đang phối hợp tìm kiếm ba người trong một gia đình mất tích khi chiếc tàu đánh cá bị đắm ở vùng biển TP Hải Phòng.

Trưa 5/8, một lãnh đạo phường Tân An, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm gia đình gồm ba ngư dân mất tích trên chiếc tàu đánh cá được phát hiện đã bị đắm trên vùng biển huyện Cát Hải (Hải Phòng).

img

Lực lượng chức năng TP Hải Phòng cứu hộ chiếc tàu bị nạn trên vùng biển huyện Cát Hải (ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, từ ngày 3/8 đến nay, gia đình anh Nguyễn Văn Xá (SN 1970) và vợ là chị Nguyễn Thị Gái (SN 1971) cùng con trai là anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 2005), trú tại khu Thống nhất 2, phường Tân An đi đánh cá trên tàu QN-3457 tại vùng biển Cát Bà (TP Hải Phòng) nhưng không liên lạc được.

Đến thời điểm này, người dân và lực lượng chức năng của huyện Cát Hải đã tìm thấy chiếc tàu của gia đình anh Xá bị sóng đánh vỡ trên vùng biển thuộc địa phận huyện Cát Hải (TP Hải Phòng). Tuy nhiên, cả ba người trong gia đình ngư dân nêu trên đều chưa có tung tích.

Hiện cơ quan chức năng của phường Tân An, TX Quảng Yên đã liên lạc để phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm quanh khu vực phát hiện tàu bị đánh vỡ.

"Tàu của gia đình anh Xá đã bị đắm và trôi dạt vào bờ kè tại vùng biển huyện Cát Hải. UBND phường Tân An đã thông tin rộng rãi đến các chủ phương tiện đánh bắt hải sản ở khu vực xảy ra vụ mất tích để tham gia giúp đỡ, tìm kiếm gia đình anh Xá bị mất tích", vị lãnh đạo phường Tân An cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.