An ninh hình sự

TP.HCM: Đến nhà chơi, thanh niên đâm chết bạn rồi lên xe tẩu thoát

18/04/2022, 12:41

Một thanh niên được cho là đến nhà anh V. để chơi rồi hai bên mâu thuẫn, đối tượng đã đâm nạn nhân tử vong rồi lên xe máy tẩu thoát.

Ngày 18/4, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 12 khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng trên đường Tân Thới Hiệp 09, phường Tân Thới Hiệp.

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 17/4, một thanh niên chạy chiếc xe hiệu Winer màu đỏ đến ngôi nhà trên đường Tân Thới Hiệp 09.

img

Hiện trường vụ án mạng làm 1 người tử vong.

Người dân cho hay, một lúc sau, người này vội vã chạy ra ngoài, lên xe rời đi, trên người có dính vết máu. Lúc này, một người phụ nữ chạy ra ngoài hô hoán, kêu cứu.

Nghe tiếng kêu, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện anh P.T.V. (27 tuổi, tạm trú quận 12) gục dưới nền nhà, trên người có vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng.

Theo người dân, gia đình nạn nhân sống ở đây đã lâu. Nghi phạm chừng 25 tuổi, nói giọng miền Nam, đối tượng gây án có quen biết với nạn nhân. Thời điểm xảy ra vụ án, đối tượng này chạy xe máy đến nhà nạn nhân rồi xảy ra án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.