Trong nước

Truyền thông quốc tế phục sát đất Việt Nam sau trận đấu thần kỳ

23/01/2018, 18:33

Chưa bao giờ báo chí thế giới lại dành sự chú ý tới U23 Việt Nam nhiều tới vậy

u23

Truyền thông quốc tế gọi tên Việt Nam sau trận đấu thần kỳ

"Việt Nam đã đi tiếp một cách thần kỳ thẳng tới trận chung kết U23 châu Á 2018 sau khi đả bại Qatar trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa 2-2 trong 120 phút chính thức ở trận bán kết", trang Fox Sport Asia lập tức dành lời khen ngợi cho chiến tích vĩ đại của thầy trò Park Hang-seo chiều ngày 23/1.

Trong suốt trận đấu, kênh thể thao này liên tục theo sát những diễn biến, đặc biệt là các pha lật kèo đầy cảm xúc của U23 Việt Nam.

"1-1. Qatar gặp hỗn loạn trong việc phá bóng và Quang Hải ghi bàn cho Việt Nam" (ở bàn thắng gỡ hòa 1-1)

"Một bàn thắng tuyệt đỉnh! 2-2. Quang Hải cứa một đường bóng bằng chân trái đẹp mê hồn để gỡ hòa cho Việt Nam. Trận đấu quá hay" (Ở bàn gỡ hòa 2-2)

"VIỆT NAM THẮNG RỒI!. Văn Thanh hoàn tất quả sút penalty và giờ là lúc để ăn mừng! Việt Nam thẳng tiến tới trận Chung kết U23 châu Á 2018" (Sau loạt sút penalty)

u23

Trang Fox Sport cập nhật chiến tích vĩ đại của U23 Việt Nam

Trang AFC cũng rất nhanh chóng ghi nhận chiến thắng của U23 Việt Nam với dòng tít: "Việt Nam thẳng tiến vào chung kết sau một trận đấu kịch tính nữa". Trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á viết: "Giấc mơ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Áu được nối dài với việc đánh bại Qatar 4-3 ở loạt sút luân lưu. Thêm một trận bán kết đầy cảm xúc kết thúc với tỉ số hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.