Pháp luật

Video hiện trường vụ dùng ô tô tông vào xe con trai để xả giận

28/07/2023, 15:40
image

Giận con trai, người đàn ông 48 tuổi ở Buôn Ma Thuột dùng ô tô chặn đầu xe của con trai rồi nhiều lần điều khiển tông vào xe để xả giận.

Ngày 28/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho hay đơn vị này vừa tiến hành khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt tạm giam người đàn ông dùng rượu bia sau đó điều khiển ô tô tông nhiều lần vào xe của con trai tại nhà vợ cũ.

img

Hiện trường vụ việc.

Người bị bắt tạm giam để điều tra là Trần Văn Đức (48 tuổi, ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó, ông Đức được xác định là người cầm lái chiếc VinFast cố tình tông nhiều lần làm hư hỏng nặng chiếc xe Peugeot ngay trước cổng nhà của vợ cũ.

Theo một nguồn tin từ cơ quan công an, sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm. Cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột đã xác minh nguyên nhân đồng thời đưa chiếc ô tô bị hỏng của bị hại giám định thiệt hại. Theo đó, chiếc Peugeot bị hư hỏng với giá trị thiệt hại trên 450 triệu đồng.

Chiếc xe này là xe do con trai của Đức sở hữu. Nguyên nhân bước đầu của vụ việc được xác định do Trần Văn Đức có mâu thuẫn với gia đình vợ cũ, Đức cho rằng con trai không quan tâm mình và một số nguyên nhân khác.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Đức phát hiện ô tô của con trai do em trai của vợ cũ cầm lái chở theo một người bạn và con của người bạn này nên đã lái ô tô chặn đường, tông liên tiếp vào xe. Đức được xác định đã sử dụng rượu bia trước khi xảy ra việc lái ô tô tông nát ô tô của con trai.

Trước đó, chiều 25/7, Đức lái xe về nhà vợ cũ và phát hiện em trai của vợ cũ trên chiếc ô tô đỏ.

Tại đây, Đức đã điều khiển ô tô chặn đường và tông nhiều phát vào chiếc xe khiến những người trên ô tô đều bỏ chạy ra ngoài.

Chưa dừng lại, Đức tiếp tục điều khiển xe tông thêm nhiều phát vào chiếc ô tô Peugeot khiến cả hai chiếc xe đều hư hỏng nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.