Điều tra

Vợ tử vong, chồng bị thương ở phòng trọ sau tiếng kêu cứu thất thanh

17/04/2023, 18:14

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân chạy đến kiểm tra thì nhìn thấy trong phòng trọ cặp nam nữ đang nằm bất động, có vết thương ở cổ.

Chiều 17/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong cùng một người đàn ông bị thương nặng tại một phòng trọ ở xã Bà Điểm.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị L.T.N.Y (24 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk), người đàn ông bị thương là anh B.N.T (quê tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, người dân sinh sống gần dãy nhà trọ trên đường Tiền Lân 11 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) nghe thấy tiếng hô hoán thất thanh nên vội chạy ra kiểm tra.

img

Đến chiều 17/4, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Khi chạy đến, một số người chứng kiến người phụ nữ đang nằm bất động, trên cổ có vết thương và mất rất nhiều máu nên vội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Tiếp tục kiểm tra bên trong căn phòng trọ, phát hiện người đàn ông bị thương với vết cắt ở cổ nên cũng nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Sau khi lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng đã xác định nạn nhân tử vong chính là chị Y. còn người đàn ông bị thương chính là chồng chị này tên T.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, chị Y. và anh T. là vợ chồng đã có với nhau 2 người con nhưng hiện đã ly thân. Sau đó, chị Y. đã bỏ quê vào TP.HCM thuê trọ sống một mình ở huyện Hóc Môn.

Đến chiều 16/4, anh T. bất ngờ chạy xe máy lên TP.HCM để tìm gặp chị Y. tại phòng trọ. Tuy nhiên, lúc này do chị Y. đang cùng vài người thân chuẩn bị đi dự tiệc nên đã nhờ anh T. chở đi.

Sau khi tàn tiệc, chị Y. và anh T. cùng quay về nhà trọ tại ấp Tiền Lân, cả 2 cùng ngủ trên gác nhà trọ. Đến sáng hôm sau thì người thân phát hiện sự việc trên.

Công an huyện Hóc Môn đang lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.