Đời sống

Vụ tai nạn làm 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Diễn biến sức khỏe nam tài xế

15/08/2023, 11:13

Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cho biết, tài xế sống sót trong vụ tai nạn làm 3 thành viên CLB HAGL tử vong hiện sức khoẻ ổn định, có thể xuất viện.

Sáng 15/8, bác sĩ Nguyễn Đăng Bảo, Phó giám đốc Phụ trách Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, tài xế Nguyễn Tú Sinh hiện sức khoẻ đã ổn định, có thể về nhà.

img

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm hỏi bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh. Ảnh: T.V.Y

Theo bác sĩ Bảo, trường hợp bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương ngực, gãy xương đòn, gãy xương sườn.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, bệnh nhân được điều trị nội khoa, cố định phần xương gãy, sử dụng thuốc kháng sinh điều trị và cho nghỉ ngơi chứ không phẫu thuật ngoại khoa.

"Bệnh nhân được các y bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình trong mấy ngày qua, hiện bệnh nhân có thể xuất viện được.

Tuy nhiên, do yêu cầu của gia đình và đơn vị nên bệnh nhân vẫn được giữ lại để chăm sóc và thuận cho việc thăm hỏi", bác sĩ Bảo cho biết.

Lúc 10h sáng nay (15/8), bệnh nhân Sinh đã làm thủ tục chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai sang Bệnh viện Y dược Hoàng Anh Gia Lai để được tiếp tục chăm sóc.

Trước đó, bệnh nhân Nguyễn Tú Sinh được người dân cùng lực lượng chức năng cứu khi đang mắc kẹt trong chiếc xe bẹp dúm trong vụ tai nạn giao thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Pưh (Gia Lai).

Ông Sinh là người duy nhất may mắn sống sót trên chiếc xe ô tô chở 4 người của Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 14h40 tại đường Hồ Chí Minh qua huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng. Xe tải BKS 81H - 026.60, xe tải BKS 47C - 263.06 cùng tông vào ô tô con BKS 81A - 004.70 khiến chiếc ô tô con hư hỏng nặng, ba thành viên CLB bóng đá HAGL tử vong, một người bị thương.

Ba người tử vong gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo. Tài xế Nguyễn Tú Sinh bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.