Showbiz

Vườn cây trái sum suê trong cơ ngơi tiền tỷ của siêu mẫu Đức Tiến tại Mỹ

15/08/2021, 08:45

Đức Tiến cùng vợ đang sống tại California (Mỹ) trong căn nhà hàng chục tỷ đồng, có vườn cây trái sum suê.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới đây, cựu người mẫu - diễn viên Đức Tiến đã chia sẻ về cuộc sống của mình tại Mỹ. Đồng thời, không gian sống của vợ chồng anh cũng được hé lộ.

img

Đức Tiến tự trồng và chăm sóc vườn cây của mình

Đức Tiến sang Mỹ từ năm 2013. Thời gian đầu, anh sống tại Dallas nhưng sau đó, do công việc tại California khá nhiều nên vợ chồng anh quyết định chuyển địa điểm sống. Căn nhà đang ở được nam diễn viên mua với giá 700.000 USD (khoảng 16 tỷ đồng) vào năm 2019.

Đức Tiến từng cho biết, ngôi nhà anh ở không là gì so với những người Mỹ tại đây, nhưng là thành quả cho sự cố gắng của vợ chồng anh.

img

Một góc bên trong căn nhà của cựu người mẫu Đức Tiến

img

Nam diễn viên sống cùng vợ con. Vợ của anh là Bình Phương, đang làm cho văn phòng luật của một ngân hàng.

img

Tại Mỹ, Đức Tiến làm quảng bá thương hiệu cho một số cơ sở thương mại

Căn nhà riêng của vợ chồng Đức Tiến có một góc vườn rộng, trồng đủ loại cây trái từ cam, ổi chanh, đu đủ, mãng cầu, hồng xiêm, sung Mỹ... Ngoại trừ cây cam lớn trong vườn, đích thân Đức Tiến trồng và chăm sóc các cây, rau củ trong khu vườn của gia đình.

Theo Thúy Nga, những cây ăn quả mà cựu người mẫu trồng đều là những loại cây quý hiếm ở California và bán rất đắt.

img

Anh cũng khoe vườn cây rộng rãi, trồng đủ loại cây ăn quả của gia đình

img

Nam diễn viên giới thiệu với Thúy Nga cây ổi chanh

Trước đây, Đức Tiến cũng không ít lần cho thấy cơ ngơi rộng 700m2 của mình tại Mỹ. Mỗi khi rảnh rỗi, anh và vợ ở nhà chăm chút cho khu vườn của mình. Anh cũng hay làm video hướng dẫn cách làm vườn, thụ phấn cho cây ăn quả...

img

Trước cửa nhà Đức Tiến có khoảnh vườn nhỏ, anh cũng trồng cây ăn trái

img

Lối vào bên trong sân nhà nam diễn viên với chiếc cổng lớn

Đức Tiến sinh năm 1980. Xuất thân là người mẫu, anh cũng nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Vòng xoáy tình yêu", "Mộng phù du", "Chuyện tình đảo ngọc"...

Nam diễn viên gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, ngoại hình mang nét khá Tây. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2010, anh bất ngờ kết hôn với người đẹp Bình Phương- Hoa hậu Áo dài người Việt tại Mỹ.

Giữa năm 2013, thời điểm đang là sao hạng A làng giải trí, Đức Tiến công bố sang Mỹ định cư. Tháng 7/2020, anh và vợ là hoa hậu Bình Phương đón con đầu lòng, sau 10 năm kết hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.