Showbiz

Chấn động: Rò rỉ thông tin cực hiếm về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

10/02/2022, 20:51
image

Công ty quản lý Vast Entertainment chính thức hé lộ về thời gian, địa điểm "đám cưới thế kỷ" của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo Soompi, cách đây ít phút, công ty quản lý Vast Entertainment đã thông báo Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị chính thức về chung một nhà. Theo đó, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" sẽ kết hôn vào tháng 3. Hôn lễ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

img

img

Tâm thư thông báo kết hôn của Hyun Bin

Đi cùng với thông báo chấn động, công ty quản lý còn chia sẻ hình ảnh bức thư viết tay của Hyun Bin với nội dung: "Tôi viết thư thông báo với những người hâm mộ quan tâm, yêu mến tôi, về quyết định quan trọng nhất đời mình. Một số bạn chắc đã đoán ra. Đúng. Tôi chuẩn bị bước vào chương mới của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới".

Trên trang cá nhân, "chị đẹp" cũng đã đăng tải 1 chiếc váy cưới nhỏ cùng tâm thư, thông báo tin hỷ. Cô viết: "Trước khi viết thông báo này, tôi rất lo lắng vì không biết diễn đạt cảm xúc thế nào. Tôi muốn nói với các bạn rằng thật tuyệt vời. Đó là một điều quý giá, đáng trân trọng. Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại bên anh ấy. Đúng. Chính là người các bạn nghĩ đến. Anh ấy thật ấm áp, khiến tôi cảm thấy an tâm khi ở bên.

Tôi đã nghĩ việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp gỡ, chia sẻ nỗi lòng và hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp thật bất ngờ. Chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên. Cảm ơn các bạn vì đã biến mối quan hệ của chúng tôi thành định mệnh. Mọi người à, hãy chúc phúc cho tương lai mà chúng tôi sẽ cùng nhau tạo dựng".

img

Son Ye Jin thông báo tin hỷ

SBS gọi ngày vui của cặp sao là "đám cưới thế kỷ" vì cả hai tương xứng tài năng, danh tiếng và tài sản.

Bên dưới bài đăng tuyên bố kết hôn của Son Ye Jin, đông đảo nghệ sĩ xứ Hàn đã vào và để lại bình luận chúc mừng chuyện vui này.

Nữ diễn viên Oh Yoon Ah: "Yeah. Chúc mừng nhé Yejin. Hãy làm cho Yejin của chúng tôi hạnh phúc nhé, ngài Bin". Song Yoon Ah bày tỏ: "Yejin của chúng ta... Hãy gặp mặt và nói chuyện nào". Lee Min Jung: "Boom boom boom" kèm biểu tượng vỗ tay chúc mừng. Còn Lee Jung Hyun hào hứng: "Yejin khóc nhiều lắm, nói mình sẽ trở thành một nửa tuyệt vời với Bin".

img

Hyun Bin và Son Ye Jin hé lộ chuyện tình cảm vào tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, nữ diễn viên trân trọng tình yêu đến với mình.

Son Ye Jin sinh năm 1982, có 22 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với: Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến...

Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới. Anh tên thật là Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật...

Cặp đôi lần đầu hợp tác trong dự án Cuộc đàm phán sinh tử, "phim giả tình thật" sau đóng chung bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.