Bóng đá

Chuyển nhượng 29/9: Real hẹn giờ bom tấn; Lampard “gieo sầu” cho MU

29/09/2020, 23:14

Chuyển nhượng 29/9: Real hẹn giờ bom tấn; Lampard “gieo sầu” cho MU… và các thông tin khác.

img
Real sẽ hỏi mua Kylian Mbappe ở

Real hẹn giờ bom tấn

Eurosport đưa tin, ban lãnh đạo Real dự định sẽ chờ đến năm sau mới liên hệ với PSG để hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe.

Chân sút người Pháp này hiện còn hợp đồng với PSG đến mùa hè năm 2022, sở dĩ lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa vội tiếp cận anh là do họ hy vọng sẽ mua được hàng giảm giá.

Lyon ra tối hậu thư cho Arsenal

Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã đưa ra thời hạn chót cho “Pháo thủ’ mua tiền vệ Houssem Aouar vào thứ sáu tuần này, cùng đề nghị mức giá cuối cùng.

Trang MailOnline cho biết, Arsenal đã chuẩn bị gửi một đề nghị mới để thuyết phục Lyon với mức phí chuyển nhượng 36,5 triệu bảng cộng thêm 9 triệu bảng nữa phí giá trị tăng thêm cho thành tích thi đấu. Mức đề nghị này vẫn còn cách xa so với mức yêu cầu của đội bóng Pháp (54 triệu bảng).

Tottenham muốn mượn tiền đạo Benfica

Football Insider tiết lộ Tottenham đang liên hệ với Benfica về trường hợp của Haris Seferovic. "Gà trống" muốn mượn tiền đạo người Thụy Sỹ trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. Seferovic sinh năm 1992. Anh đã có 43 bàn thắng trong 125 lần ra sân cho Benfica.

Lampard báo tin dữ cho MU

Truyền thông Anh đưa tin MU đang liên hệ để chiêu mộ Kante. Tuy nhiên HLV Lampard chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ luôn nói điều đó và ý tôi là, cậu ấy rất quan trọng với câu lạc bộ này".

Kante còn 3 năm hợp đồng với The Blues và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

img
MU khó chiêu mộ Kante

Chelsea tính cho mượn Loftus-Cheek

HLV Frank Lampard cho biết Chelsea đang xem xét liệu có nên hỗ trợ Ruben Loftus-Cheek lấy lại phong độ bằng cách cho mượn tiền vệ này.

Thuyền thưởng The Blues tiết lộ Loftus-Cheek vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội, nhưng cầu thủ 24 tuổi này có thể được hưởng lợi khi đầu quân cho đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Aouar

Sau Arsenal, lại vừa có thêm Juventus gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon.

Aouar nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là do mùa giải vừa qua anh đã chơi tuyệt hay giúp Lyon lọt vào tới tận vòng bán kết Champions League.

Torreira chưa thể quyết định tương lai

Tiền vệ Lucas Torreira vẫn đang được liên hệ chuyển tới Torino, nhưng thương vụ nhiều khả năng sẽ không được hoàn tất trước ngày chuyển nhượng cuối cùng vào thứ 2 tuần sau. GĐTT Davide Vagnati của Toro khẳng định mức giá Arsenal đặt ra cho tuyển thủ Uruguay còn quá cao (vào khoảng 20 triệu bảng).

The Gunners đang cố gắng bán các cầu thủ không còn giá trị sử dụng để có tiền chiêu mộ hai mục tiêu chính, Houssem Aouar (Lyon) và Thomas Partey (Atletico).

Barca từ chối đề nghị khủng cho Fati

Theo Catalunya Radio, Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu euro của Man Utd đối với tài năng trẻ Ansu Fati. Chân sút 17 tuổi đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou và có điều khoản giải phóng lên tới 400 triệu euro.

Fati khởi đầu La Liga 2020/2021 đầy ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và đem về quả phạt đền trong trận gặp Villarreal hôm 28/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.