An ninh hình sự

CSGT trao trả 3 xe máy bị mất cắp từ 6 năm trước

30/07/2016, 09:28
image

Đội CSGT Số 2 đã hoàn tất đầy đủ thủ tục, tiến hành trao trả 3 chiếc xe máy cho 3 chủ phương tiện.

IMG_3121

Đội CSGT Số 2 đã hoàn tất đầy đủ thủ tục, tiến hành trao trả 3 chiếc xe máy cho 3 chủ phương tiện.

Chiều ngày 29/7, Đội CSGT Số 2 (Phòng CGST, Công an TP. Hà Nội) đã hoàn tất đầy đủ thủ tục, tiến hành trao trả 3 chiếc xe máy cho 3 chủ phương tiện. Được biết đây là số tài sản trong quá trình tuần tra, kiểm soát các chiến sĩ của đội CSGT số 2 đã tìm thấy khi xử lý vi phạm.

Được biết, cả 3 trường hợp mất xe rơi vào năm 2010 và 2014, do các chủ phương tiện sơ ý không khóa xe cẩn thận, bị mất cắp trong quá các hoàn cảnh như tổ chức đám cưới, để xe ngoài cửa nhà. Khi nhận được giấy mời đến nhận lại xe tại trụ sở đội CSGT số 2, các chủ phương tiện đều cho biết chẳng thể nghĩ có một ngày sẽ tìm thấy chiếc xe bị mất nhưng may mắn đã được các chiến sĩ CSGT giúp đỡ tìm lại.

Sau khi nhận lại được xe, các chủ phương tiện gồm anh Nguyễn Văn Bốn (trú tại quận Hà Đông, Hà Nội), chị Tô Thị Mai Hương (trú tại Thái Bình) và chị Nguyễn Thị Hoàn (trú tại Bắc Ninh) đã rất vui mừng, cảm động đồng thời viết thư cảm ơn gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ đội CSGT số 2. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại úy Nguyễn Công Hà - Cán bộ đội CSGT số 2 cho biết, với tình hình trật tự xã hội phức tạp như hiện nay, nạn trộm cắp xe xảy ra nhiều nên khuyến cáo người dân cần tỉnh táo, nâng cao cảnh giác để có thể bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất, tránh sơ hở để kẻ gian lợi dụng làm điều phạm pháp.

>>>Xem thêm Video Trên đường hóng gió mua ma túy đá về dùng bị 141 tóm gọn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.