Xe

Ford tăng 25% điểm về mức độ hài lòng khách hàng

04/08/2014, 16:24

Đây là thông tin do Tổng Giám đốc Ford Việt Nam công bố tại Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc thường niên của hãng diễn ra tại Hà Nội.

Đây là thông tin do Tổng Giám đốc Ford Việt Nam công bố tại Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc thường niên của hãng diễn ra tại Hà Nội.

90 cá nhân xuất sắc là đội ngũ dịch vụ tại các đại lý của Ford VN tham gia hội thi
90 cá nhân xuất sắc là đội ngũ dịch vụ tại các đại lý của Ford VN tham gia hội thi

Ông Metelo Arias - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7/2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford.

Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số một trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này”.

Hội thi là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của đội ngũ dịch vụ tại đại lý.
Hội thi là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của đội ngũ dịch vụ tại đại lý

Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội là một trong số hàng loạt các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford.

Hội thi là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm giám đốc dịch vụ, giám đốc phụ tùng, tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và đội ngũ chăm sóc khách hàng. 

18 đội từ các đại lý ủy quyền năm nay bao gồm  90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford.

Hiện, Ford đang có đà tăng trưởng mạnh tại Việt Nam, với doanh số nửa đầu năm tăng hơn 54%. Kết quả bán hàng của tháng 7 đạt mức kỷ lục hơn 1,300 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý cũng không ngừng được mở rộng thành 26 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc.

 

Tiến Mạnh