Lái mới

Mẫu xe nhỏ Suzuki Celerio công bố giá bán, chỉ từ 359 triệu

08/01/2018, 13:15

Mẫu xe nhỏ nhập khẩu Celerio có giá bán chính thức còn mẫu xe lắp ráp Swift đã không còn được phân phối.

Celerio có giá bán chính thức, Swift biến mất trong bảng giá của Suzuki

Suzuki Celerio sau thời gian chờ đợi đã có giá bán chính thực tại thị trường Việt Nam

Suzuki Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán các mẫu xe của mình trên trang chủ. Đáng chú ý là sự xuất hiện giá bán lẻ của mẫu xe nhỏ Celerio. Đây là mẫu xe của Suzuki Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Kể từ khi được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017, Celerio được kỳ vọng sẽ phá bỏ thế độc tôn của 2 mẫu xe Hàn Quốc là Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Suzuki Celerio có giá bán 359 triệu đồng và sẽ chỉ có 1 phiên bản duy nhất sử dụng hộp số tự động AT. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Suzuki Celerio 2018 được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe. Hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Celerio chỉ mất 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 20 km, tương đương 5 lít/100 km.

Về tính năng an toàn chỉ ở mức vừa đủ: gồm hệ thống trợ lực điện, phanh ABS, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái.

suzuki-2018-01-1515127338732

Bảng giá các mẫu xe Suzuki được phân phối tại Việt Nam tháng 1/2018 - Ảnh N.P

Một điểm đáng chú ý khác trong bảng giá của Suzuki Việt Nam là sự thiếu vắng mẫu hatchback danh tiếng Swift. Thông tin này cho thấy Suzuki Việt Nam sẽ dừng phân phối phiên bản trước đây của mẫu xe này. Nhiều khả năng Swift sẽ được phân phối trở lại tới đây nhưng sẽ là bản nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) thay thế cho bản lắp ráp (CKD) trước đây. 

Dự kiến nhiều mẫu xe nhập khẩu sẽ chỉ bắt đầu được đưa về Việt Nam kể từ tháng 3/2018 do chưa đáp ứng các điều kiện trong Nghị định 116. Thị trường ô tô trong nước cũng sẽ thực sự bùng nổ vào thời điểm này khi mà các chính sách cũng như tính toán của các thương hiệu lớn được triển khai.