Xe

Mercedes-Benz thêm bản mui trần cho dòng C-Class

03/03/2016, 15:21
image

Phiên bản mui trần của dòng C-Class vừa được Mercedes-Benz phát triển và đang được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016.

Triển lãm ô tô quốc tế Geneva (Thụy Sỹ) 2016 được hãng xe Đức Mercedes-Benz lựa chọn làm "sàn diễn" giới thiệu phiên bản mui trần mềm (Cabriolet) hoàn toàn mới của dòng sedan C-Class.

Phát triển trên nền tảng và kế thừa từ bản Coupe (mui cứng), C-Class Cabriolet không chỉ khác biệt ở cấu trúc mui xe, mà còn được gia tăng thêm kích thước, với chiều dài tổng thể nhỉnh hơn 2 mm.

Mercedes-Benz đã áp dụng công nghệ chế tạo mui mới cho dòng sản phẩm vừa ra mắt tại Geneva, nhờ đó hệ thống mui xếp mềm của C-Class Cabriolet chỉ cần 20 giây để hoàn thiện một hành trình đóng hoặc mở mui khi đang vận hành ở vận tốc 50 km/h.

C-Class Cabriolet sử dụng động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.0 lít, công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Chiếc mui trần hạng sang mới nhất của Mercedes-Benz có khả năng vận hành ở tốc độ tối đa 250 km/h và chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 96 km/h.

Mặc dù đã chính thức ra mắt thế giới, nhưng phải đến cuối năm Mercedes-Benz C-Class Cabriolet mới "lên kệ" và đến thời điểm đó, hãng xe Đức mới "hạ màn" giá bán và các trang bị công năng của xe.