Văn hóa xe

Ý tưởng biến xe điện Hyundai Ioniq 5 thành phòng nghỉ khách sạn

09/10/2022, 09:00

Là một phần của chiến dịch quảng cáo, hãng xe Hàn Quốc sắp khai trương Hotel Hyundai ở vùng nông thôn Essex (Anh) vào ngày 19/10 tới.

Đội ngũ tiếp thị của Hyundai tại Vương quốc Anh xứng đáng có một chỗ ngồi tại quầy bar của khách sạn vì đã triển khai một ý tưởng thông minh để quảng bá công nghệ của chiếc xe điện Hyundai Ioniq 5.

Mặc dù gọi đó là khách sạn là một chút phóng đại, nhưng chí ít du khách sẽ tìm thấy một phòng cabin sang trọng cao cấp, cung cấp mọi thứ như một khách sạn hạng sang, theo báo The Mirror.

Hình ảnh đồ họa khung cảnh của Hotel Hyundai sắp mở cửa ngày 19/10 tại Anh

Hyundai không đi vào chi tiết cụ thể để giữ bí mật đến phút chót, nhưng tiết lộ việc phòng ở chính là chiếc Ioniq 5.

Sau khi nhận phòng, du khách có thể ghé thăm quán bar và nhà hàng của Hyundai.

Nhà hàng Hotel Hyundai cũng tiết lộ thực đơn “sáng tạo và bền vững” như những chiếc xe cung cấp năng lượng cho nó, với đồ ăn đậm bản sắc vùng Essex.

Đối với những người đến sớm trước giờ check-in, có một phòng cà phê Ioniq 5, nơi họ có thể chọn một tách cà phê espresso được pha chế hoàn hảo.

Khi mặt trời lặn, du khách có thể đến rạp chiếu phim có máy chiếu và âm thanh từ loa phát ra trên ô tô.

Ioniq 5 cũng cung cấp năng lượng cho một máy làm bỏng ngô để khán giả xem phim có trải nghiệm rạp chiếu phim thực sự.

Hotel Hyundai được tạo ra nhờ công nghệ V2L của Ioniq 5, giúp biến chiếc xe thành một bộ pin lớn.

Bộ pin cấp nguồn điện tới 3,6 kW để cung cấp năng lượng cho mọi thứ, từ đèn chiếu sáng đến máy pha cà phê và ấm đun nước.

Cư dân Ireland và vương quốc Anh có thể vào để giành được một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn, bao gồm bữa tối 3 món và bữa sáng kiểu lục địa già.

Hyundai tiết lộ rằng ý tưởng này xuất phát từ nghiên cứu cho thấy 55% những người được khảo sát cho biết tình trạng lạm phát đã khiến họ phải suy nghĩ lại về kế hoạch kỳ nghỉ trong tương lai.