360 độ thể thao

Tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam nhận lương cực khủng tại Nhật Bản?

22/08/2019, 15:27

Nếu được thi đấu chính thức cho CLB Denso Airy Bees, Thanh Thúy sẽ nhận lương cao nhất trong số các VĐV bóng chuyền của Việt Nam.

img
Thanh Thuý vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với CLB Denso Airy Bees

Theo thông tin từ CLB VTV Bình Điền Long An - đơn vị chủ quản của Trần Thị Thanh Thúy, tay đập số 1 của Việt nam vừa có chuyến thử việc 7 ngày thành công tại CLB Denso Airy Bees (Nhật Bản). Tuy nhiên cô vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với đội bóng này.

Vướng mắc dẫn đến việc Thanh Thuý chưa thể chính thức đầu quân cho đội bóng của Nhật Bản đó là việc CLB này muốn chủ công cao 1m93 phải tập trung toàn lực thi đấu cho CLB. Trong khi đó VTV Bình Điền Long An vẫn muốn có sự phục vụ của Thanh Thuý ở giai đoạn quan trọng nhằm giữ ngôi vô địch tại giải bóng chuyền trong nước.

Hiện CLB VTV Bình Điền Long An tiếp tục liên hệ thương thảo với CLB Denso Airy Bees nhằm hài hòa mục tiêu của 2 bên. Nếu thương vụ này thành công, Thanh Thuý sẽ sẽ đầu quân cho CLB Denso Airy Bees thi đấu tại giải vô địch QG Nhật Bản ngay từ cuối tháng 9. Cô cũng sẽ nhận được số tiền khoảng 4 tỷ đồng/ năm, cao nhất trong số các VĐV bóng chuyền của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.