Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15: Luyến bỏ thuốc chuột vào cơm của em trai

03/05/2023, 18:00

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15 hé lộ cảnh Luyến nấu một bữa cơm thịnh soạn cho em trai ăn rồi tiết lộ đã cho thuốc chuột vào thức ăn.

Lưu giúp Luyến lần cuối

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15 lên sóng tối 3/5 mở đầu bẳng cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thấy Bát - em trai Luyến lang thang trong khu chợ, mắt láo liên ngó nghiêng tìm kiếm người không cẩn thận để cướp tiền. Lưu cũng đã lường trước điều này nên ngay khi thấy Bát ăn cắp ví của một người ở chợ, Lưu đã nhanh chóng đuổi theo.

Trong khi đó, Lưu đã quyết định bỏ nghề cửu vạn. Anh quyết định giúp Luyến (Thanh Hương) nốt hôm nay vì: "Mai thằng này đổi việc. Báu gì cái việc cửu vạn ở cái chợ này!".

img

Lưu giúp Luyến lần cuối vì không muốn tiếp tục làm nghề cửu vạn.

Ở một diễn biến khác, Luyến vô tình gặp lại bà Tình (Thanh Quý) trên phố. Nhưng đáp lại ánh mắt tha thiết chờ đợi của mẹ chồng, Luyến vẫn giữ thái độ xa cách.

img

Luyến vô tình gặp lại mẹ chồng trên phố

Luyến đầu độc em trai

Vì quá bất lực với những gì em trai gây ra, Luyến đã mua đồ ăn về nấu một bữa cơm thịnh soạn cho Bát.

"Sao hôm nay tự dưng tử tế với em thế, đã nấu cơm ngon còn mua đồ ăn ở ngoài nữa", Bát nói.

img

Luyến nấu một bữa cơm cho em trai ăn rồi tiết lộ, cô đã cho thuốc chuột vào thức ăn

Khi đứa em trai còn đang hạnh phúc vì được ăn bữa cơm no, Luyến tuyên bố rằng mình đã bỏ thuốc chuột vào đồ ăn.

"Tao cho thuốc chuột vào đấy. Tiễn mày đi rồi tao sẽ nối gót theo sau. Đời tao giờ chẳng còn gì, xuống dưới đấy chị sẽ chăm sóc tử tế với mày", Luyến rơm rớm nước mắt nói với em trai.

Lúc đầu, Bát còn cười cợt vì cho rằng Luyến đùa. Tuy nhiên sau đó, thấy thái độ nghiêm túc của chị gái, Bát bắt đầu sợ hãi.

Liệu Luyến có thật sự làm liều như vậy? Lưu có đổi việc vì con trai? Câu trả lời sẽ có trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 15 lên sóng VTV3 tối 3/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.