Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17: Trâm Anh chuẩn bị dọn khỏi nhà

05/05/2023, 08:30

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17 hé lộ cảnh vợ chồng Trâm Anh chuẩn bị dọn khỏi nhà, chuyển về nhà mẹ vợ ở sau 2 tháng kết hôn.

Hà - Trâm Anh "dập lửa" thành công

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 17 lên sóng tối 4/5 hé lộ cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) cho chồng biết đã hẹn gặp Công (Quang Sự) để nói chuyện. Trâm Anh xin lỗi Công vì theo dõi việc riêng tư của anh, tuy nhiên cô chấp nhận làm điều mình ghét vì nghi ngờ Công có điều giấu giếm Phương.

img

Trâm Anh và Hà gặp Công làm rõ mọi chuyện

Khi bị hai cô em dâu chất vấn, Công đã bực tức và cho rằng không có trách nhiệm giải thích với các em. Thái độ của Công khiến Trâm Anh và Hà khó chịu.

"Bọn em cực kỳ tôn trọng anh, tôn trọng chị Phương nên em mong là anh cũng tôn trọng bọn em. Vì sao em không nói việc này ở nhà? Vì sao những hình ảnh này chị Phương chưa nhìn thấy? Vì sao bọn em đợi chị Phương báo tin vui rồi mới tới tìm anh. Bọn em mong những điều tốt đẹp đến với anh chị chứ không có ý định thêm dầu vào lửa" - Trâm Anh thẳng thắn nói chuyện với Công.

Lúc này Công đành phải giải thích mọi chuyện và khẳng định Mai chỉ là thực tập sinh ngắn hạn, mối quan hệ giữa họ chỉ là công việc. "Tóm lại giữa anh và Mai đã xử lý xong hết rồi, không có gì", Công khẳng định với các em dâu.

Nghe Công giải thích, hai cô em dâu đã hiểu được mọi chuyện và đồng tình cho rằng: "Đội cứu hỏa, chữa cháy đã dập lửa thành công".

Sau tất cả mọi chuyện, Hà nhắc nhở Thành (Doãn Quốc Đam) rằng chị em dâu trong nhà tuy 3 mà 1 và khẳng định không ai có thể chia rẽ họ. Hà cũng cảnh báo Thành: "Các anh nên tu tâm dưỡng tính bảo ban nhau ăn ở cho tử tế, đàng hoàng và yêu thương vợ con. Mọi người hay nói vì có 3 chị em nên nhà này mới loạn nhưng không hề. Nếu như không có 3 chị em chúng em, nhà này mới loạn".

Sau sự việc, Công đã có nhiều thay đổi, không những quan tâm mà còn dành thời gian san sẻ việc nhà cùng vợ khiến Phương rất hạnh phúc.

img

Vợ chồng Công - Phương hạnh phúc sau biến cố

Ở một diễn biến khác, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) thuyết phục Trâm Anh (Khả Ngân) tiết lộ mọi chuyện. Trước sức ép của bố mẹ chồng, Trâm Anh đành ấp úng kể sự việc cùng Hà đi theo dõi Công và bắt gặp anh thân mật với cô nàng thực tập sinh.

Thông tin Trâm Anh tiết lộ đã khiến ông Toại vô cùng tức giận, muốn tìm gặp Công để dạy dỗ con trai. Tuy nhiên, bà Cúc đã khuyên chồng hãy đặt niềm tin và để các con tự giải quyết.

Sau đó, khi được Trâm Anh thông báo rằng Công và Phương đã làm hòa và hạnh phúc bên nhau, ông Toại và bà Cúc đã thở phào nhẹ nhõm và có thể ngủ ngon.

Vừa cảm nhận được hạnh phúc gia đình, Trâm Anh đã chuẩn bị dọn khỏi nhà

Sau khi đã giải quyết được những khúc mắc trong lòng, Thành và Danh (Thanh Sơn) đã mua lẩu đãi cả nhà. Trong bữa ăn, bé Long - con trai của Hà và Thành đã mách cả gia đình rằng bố mẹ thường xuyên quên đón con: Lúc thì bận đi cắt tóc, lúc thì bận đi cà phê... Trước lời tố cáo của cháu trai, ông Toại đã phạt con trai và con dâu phải xin lỗi Long và chịu phạt khiến cả nhà vui vẻ bật cười.

Kết thúc bữa ăn, Trâm Anh thổ lộ với Danh: "Anh có biết là em vừa mới cảm nắng anh không? Khi thấy anh bảo vệ anh Công, bảo vệ gia đình của mình bất chấp mọi điều kiện, mặc kệ ai nói gì em đã rất bất ngờ. Lúc đó, em thấy chồng của em bỗng nhiên thật cao lớn, mạnh mẽ và hung hãn để bảo vệ người thân yêu của mình".

Trâm Anh cũng thổ lộ với chồng rằng trước đây cô đã từng ước mình có một gia đình thật đông người, mơ có bố và anh trai để bảo vệ hai mẹ con.

Danh đã ôm vợ vào lòng và động viên: "Anh sẽ dành tình yêu to lớn của anh để yêu em thay phần tất cả những người khác. Em có nhận ra là ước mơ của em đã thành hiện thực rồi không? Từ khi lấy anh em đã có một gia đình siêu đông người, có thêm hai anh trai và hai chị gái. Quá khứ của em anh không có mặt nhưng mai sau em có thể yên tâm vì có anh ở đây rồi". Những lời động viên của chồng khiến Trâm Anh cảm động, hạnh phúc rơi nước mắt.

Ngày hôm sau, Danh đã thông báo cho bố mẹ việc hai vợ chồng sẽ chuyển về nhà mẹ vợ ở sau 2 tháng kết hôn. Thông báo của Danh khiến bà Cúc ngỡ ngàng bởi không ngờ thời gian 2 tháng vợ chồng con trai út ở cùng nhà nội trôi qua nhanh như vậy.

img

Bà Cúc buồn vì Danh và Trâm Anh sắp chuyển về nhà mẹ vợ ở

Liệu Trâm Anh và Danh có thực sự chuyển nhà? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng lúc 21h40 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.