Du lịch

Biển Đà Nẵng tấp nập ngày Giỗ tổ Hùng Vương

10/04/2022, 19:50

Dịp Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch), biển Đà Nẵng đông nghịt du khách, đánh dấu sự trở lại của ngành Du lịch thành phố sau 2 năm gián đoạn.

Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch), thời tiết Đà Nẵng tạnh ráo, nắng đẹp, hàng nghìn du khách và người dân địa phương đổ về các bãi biển của thành phố.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông chiều 10/4, bãi biển Phạm Văn Đồng, biển Mỹ Khê tấp nập du khách tắm biển, chơi thể thao.

img

Bãi biển Đà Nẵng nhộn nhịp dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022.

Dọc bãi biển, lực lượng chức năng luôn túc trực, đảm bảo an toàn cho du khách trong thời điểm đặc biệt, đánh dấu sự trở lại của ngành du lịch Đà Nẵng.

Chị Nguyễn Ngọc Anh Thư (du khách Hà Nội) chia sẻ, chị cùng gia đình dự kiến đi du lịch Đà Nẵng từ lâu nhưng gián đoạn bởi dịch Covid-19. Dịp nghỉ lễ này được nghỉ nhiều, gia đình chị không bỏ lỡ cơ hội để đi du lịch Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho hay, vào các dịp lễ, lượng khách đổ về các bãi tắm trên địa bàn thành phố rất đông. Đơn vị đã cử lực lượng chức năng túc trực tại các bãi tắm.

"Nhiều hoạt động vui chơi cũng được tổ chức để phục vụ du khách khi đến tham quan. Ưu tiên tối đa du khách đến với Đà Nẵng sẽ cảm giác an toàn nhất", ông Vũ cho biết.

img

Du khách đông đúc, đánh dấu sự trở lại của ngành Du lịch Đà Nẵng sau 2 năm gián đoạn

img

Du khách ngồi thư giãn tại các hàng quán tại bãi biển Mỹ Khê

img

Lực lượng cứu hộ túc trực, đảm bảo an toàn cho du khách

img

Lực lượng chức năng thường xuyên nhắc nhở du khách tắm ở các vùng biển an toàn có bảo vệ túc trực

img

Vỉa hè dọc đường Võ Nguyên Giáp cũng tấp nập người tản bộ

img

Nhiều bạn trẻ đến bãi biển vui chơi

img

Du khách nước ngoài thưởng thức những cốc bia mát lạnh ngay tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.