Showbiz

Black Pink lần đầu bị mỹ nhân này "đè bẹp" trên bảng xếp hạng danh tiếng

20/02/2022, 11:00

Black Pink không còn trụ vững ngôi vị quán quân về danh tiếng của Kpop trong tháng 2/2022.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố kết quả cho bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu hàng đầu của các thần tượng nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 2.

Theo Koreaboo, bảng xếp hạng dựa trên phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của gần 600 nghệ sĩ được đề cử.

img

Bảng xếp hạng danh tiếng cho mức độ "phủ sóng" của các nữ thần tượng

Trong top 100 gương mặt được chọn ra, hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc tới từ các nhóm nhạc nữ Kpop, như các thành viên của ITZY, aespa, Cosmic Girls / WJSN, Momoland, Twice, Mamamoo, Apink, Red Velvet…

Trong số đó, không thể thiếu các thành viên của Black Pink. Nhưng lần hiếm hoi kể từ khi nổi tiếng, các thành viên của Black Pink đều không có ai xếp ở vị trí thứ nhất. Ngoài trừ Rosé bật khỏi top 10 và đứng ở vị trí 15, ba nữ thần tượng của nhóm đều lọt top 10. Trong đó, Jisoo giữ vị trí thứ 6, Lisa vị trí thứ 4, Jennie ở vị trí số 2.

img

Các thành viên của Black Pink từng luôn nắm giữ những vị trí đầu bảng xếp hạng danh tiếng

Xếp ở ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng là gương mặt kỳ cựu Taeyeon (nhóm Girls 'Generation). Trong thời gian qua, cô trở thành tâm điểm chú ý khi đánh dấu sự trở lại làng nhạc với album “INVU”.

Taeyeo minh chứng bản thân vẫn là “Nữ hoàng Kpop” khi album nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu của hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. “INVU” còn đứng đầu BXH “Album hàng đầu” của iTunes ở 21 quốc gia.

img

Taeyeon "đại thắng" trong lần trở lại

Trước đó, trưởng nhóm của Girls 'Generation thừa nhận, ngành công nghiệp Kpop đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, khi các thực tập sinh tranh giành vị trí trong các nhóm, các nhóm cạnh tranh trong các chương trình âm nhạc, giải thưởng và cơ hội thể hiện tài năng, thu hút người hâm mộ.

Nữ thần tượng hy vọng các đàn em trong ngành không bị tổn thương quá nhiều khi hoạt động. “Ngành công nghiệp Kpop đang quá cạnh tranh. Tôi cảm thấy tiếc cho các hậu bối của mình khi phải sống sót trong môi trường như vậy. Hy vọng họ không bị tổn thương trong suốt quá trình hoạt động của mình”, nữ thần tượng thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.