Âm nhạc

Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì sau khi bị xử phạt 12,5 triệu đồng?

09/09/2022, 16:52
image

Ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ thông tin mới nhất sau khi bị xử phạt 12,5 triệu vì làm show ở ban công không xin phép.

Sau khi bị UBND quận Hoàn Kiếm xử phạt 12,5 triệu vì làm show ở ban công không xin phép, dùng thiết bị phát âm thanh lớn ở phố đi bộ Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận trách nhiệm, đồng thời cho biết đã nộp phạt theo đúng quy định.

"Sau sự việc lần này, tôi tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn", Tuấn Hưng nói thêm.

img

Tuấn Hưng hát trước "biển" người hâm mộ trong một đêm nhạc hát tại góc ban công nhà anh

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, Tuấn Hưng tổ chức live show Góc ban công vào tối 3/9 tại một căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả.

Đây là chương trình không bán vé, được Tuấn Hưng duy trì từ khoảng năm 2019. Ở một vài show, anh mời đồng nghiệp đến biểu diễn.

Trước đó, cơ quan chức năng từng vài lần mời ca sĩ làm việc, yêu cầu dừng hoạt động, đồng thời hướng dẫn anh làm các thủ tục cần thiết để thực hiện chương trình.

Lãnh đạo địa phương cho biết hoàn toàn ủng hộ hoạt động của ca sĩ, miễn anh hoàn thành đúng thủ tục hành chính.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như: "Vũ điệu thần tiên", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh"...

Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như một số bộ phim như: "Cho một tình yêu" (2010), "Những nụ hôn rực rỡ" (2010)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.