Showbiz

Chồng cũ lái xe 30 tỷ đón chân dài 9x, Lệ Quyên làm điều này với tình trẻ?

28/12/2021, 10:52
image

Giữa lúc chồng cũ lộ clip thân mật bên diễn viên 9x, ca sĩ Lệ Quyên cũng có hành động tinh tế khi nhắc đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Đêm Noel 24/12, đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ bị bắt gặp đang sánh đôi với diễn viên Khánh My.

img

Đức Huy và Khánh My xuất hiện cùng nhau trong đêm Noel

Theo clip ghi lại, họ bước ra từ một địa điểm, có nhân viên đi theo mang bó hoa lớn. Đức Huy có cử chỉ quan tâm, khá thân mật với người đẹp, trước khi cùng lên siêu xe 30 tỷ rời đi.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía đại diện Khánh My lên tiếng xác nhận đúng là Đức Huy và Khánh My có đi cùng nhau, nhưng có thêm trợ lý và một người bạn.

“Ai đó quay clip rồi tự dựng chuyện, cắt ghép sao chỉ thấy mỗi 2 người. Khánh My và Đức Huy có gặp nhau qua vài sự kiện và giữ mối quan hệ bạn bè chứ không thân thiết. Video ai quay rồi bịa chuyện thì người đó phải lên tiếng đính chính chứ Khánh My không chia sẻ gì thêm”, đại diện của Khánh My khẳng định.

img

Nữ diễn viên Khánh My bác tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy

Giữa lúc chồng cũ lộ clip bên cạnh Khánh My, động thái của Lệ Quyên cũng được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Trong diễn biến mới nhất, tối 27/12, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải thêm một góc nhỏ căn phòng ngủ trong bạch dinh của mình. Đáng nói, Lệ Quyên còn đặt bức ảnh chụp cùng bạn trai Lâm Bảo Châu ở ngay đầu giường.

img


img

Bên trong căn phòng ngủ sang trọng của Lệ Quyên

Với góc chụp toàn cảnh rộng, khán giả được dịp chứng kiến toàn bộ không gian rộng rãi của căn phòng. Cách bày trí tinh tế, nội thất đắt đỏ và gam màu nhẹ nhàng khiến căn phòng toát lên vẻ sang trọng nhưng không thiếu sự ấm áp.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2020 nhưng họ giữ im lặng. Mãi đến tối 22/1, nữ ca sĩ mới công khai chuyện tình cảm.

img

Lệ Quyên đặt bức ảnh cười hạnh phúc bên tình trẻ trong phòng ngủ

Kể từ khi công khai, cặp đôi liên tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì thường xuyên thể hiện tình yêu một cách mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống.

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được nhận xét yêu đời và trẻ trung hơn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tích cực đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc "lão hoá ngược".

img

img

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên check in cùng nhau tại biệt thự của nữ ca sĩ

Trước Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô không mấy khi đề cập về tình ái trước công chúng. Đầu năm 2011, cô bất ngờ tổ chức đám cưới với doanh nhân Đức Huy.

Đến tháng 9/2020, Lệ Quyên tuyên bố đã ly hôn với Đức Huy. Dù đường ai nấy đi nhưng Lệ Quyên cho biết, cô và chồng cũ vẫn là những người bạn thân thiết. Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con trai 10 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.