Âm nhạc

Hướng dẫn chi tiết cách "săn vé" xem concert BlackPink tại Hà Nội

04/07/2023, 19:30

Có 2 cách có thể mua vé concert Born Pink của nhóm BlackPink diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 7 sắp tới.

Ngày 3/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã cấp phép tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7.

img

Có 2 cách có thể mua vé concert BlackPink diễn ra tại Hà Nội.

Đến trưa 4/7, ban tổ chức (BTC) công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé hai đêm diễn. Cụ thể, vé VIP (ngồi) giá 9,8 triệu đồng; hạng Platinum (ngồi) giá 7,8 triệu đồng.

Các hạng thấp hơn là hạng CAT 1 (ngồi) giá 6,8 triệu đồng; CAT 1 (đứng) giá 5,8 triệu đồng; CAT 2 (ngồi) giá 5,8 triệu đồng; CAT 3 (ngồi) giá 3,8 triệu đồng; CAT 4 (ngồi) giá 1,8 triệu đồng và CAT 5 (đứng, hạn chế tầm nhìn) giá 1,2 triệu đồng.

Số lượng chỗ ngồi dự kiến là 40.000, người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua vé đêm diễn vào ngày 29/7 từ 12h trưa 7/7. Với đêm diễn vào ngày 30/7, cổng bán vé sẽ được mở bán lúc 14h ngày 7/7.

Có 2 cách có thể mua vé concert BlackPink diễn ra tại Hà Nội. Khán giả có thể mua trên trang web chính thức do BTC cung cấp hoặc đặt mua thông qua ứng dụng Ticket Box.

Cách 1, khán giả có thể truy cập đường link https://blackpinkhanoi2023.com/. Khi truy cập vào trang web này, khán giả sẽ click vào mục “Get Ticket" (Mua vé) và lựa chọn ngày diễn muốn mua vé. Mỗi giao dịch sẽ được mua tối đa 4 vé, khán giả nên xem kỹ sơ đồ, hạng vé mong muốn và vị trí phù hợp.

Cách 2, khán giả có thể mua vé thông qua ứng dụng Ticket Box. Đây là một ứng dụng chuyên bán vé xem concert tại Việt Nam và đã quen thuộc với nhiều khán giả.

Các bước mua vé thông qua ứng dụng Ticket Box:

Bước 1: Tải app Ticket Box về điện thoại của bạn. Ứng dụng này hiện có mặt trên hệ điều hành iOS và Android.

Bước 2: Đăng ký tài khoản mới. Để tài khoản được khả dụng, bạn cần điền mật khẩu, cập nhật thông tin hồ sơ cá nhân. Trong trường hợp đã có sẵn tài khoản, bạn có thể bỏ qua bước này

Bước 3: Chọn concert Born Pink của BlackPink, chọn nút mua xuất hiện ngay trên màn hình. (Lưu ý, mục concert chỉ xuất hiện vào ngày 7/7 sau khi chính thức được mở bán).

Tuy nhiên, do vẫn chưa chính thức mở bán, concert của BlackPink tại Hà Nội vẫn đang được ghi ở tình trạng Coming Soon (Sắp mở bán).

img

Thông tin về thời gian mở bán vé concert của BlackPink tại Hà Nội.

BTC concert BlackPink tại Việt Nam nhấn mạnh, sau khi thanh toán, vé sẽ không được hoàn trả, thay đổi ngày hoặc sửa đổi dưới bất kỳ hình thức nào.

Riêng với cái trường hợp mua bán, trao đổi vé, BTC cho biết: “Khách hàng không được bán lại, hoàn tiền, trao đổi hoặc chuyển nhượng cho người khác. Bất kỳ ai vi phạm sẽ bị hủy vé mà không được hoàn lại tiền hoặc thông báo trước”.

BTC cũng quy định cho độ tuổi được phép vào sân. Cụ thể, trẻ em dưới 12 tuổi sẽ không được vào sân đối với khu vực đứng và dưới 5 tuổi đối với khu vực ngồi.

Ngoài ra, cũng giống như các concert tại nhiều quốc gia khác, đồ ăn, thức uống hay các vật phẩm có khả năng gây cháy nổ đề bị cấm vào sân vận đồng. Đặc biệt, hàng hóa, vật phẩm giả mạo bao gồm lightstick cũng sẽ bị cấm mang vào sân.

Quy định tham gia concert BlackPink tại Việt Nam:

- Nghiêm cấm mang vào địa điểm sự kiện bất kỳ loại vũ khí, vật sắc nhọn, chất nổ, chất độc, chất dễ cháy và chất phóng xạ, chất gây nghiện và chất kích thích, đồ ăn và thức uống (ngoại trừ nhãn hiệu được phép) hoặc các vật phẩm khác có thể gây ảnh hưởng đến trật tự và công tác tổ chức sự kiện.

- Bút lazer, biển báo không phù hợp và các vật phẩm nguy hiểm đều bị cấm.

- Nghiêm cấm hút thuốc tại địa điểm.

- Tuyệt đối không phát trực tiếp (livestream) và không ghi hình trực tiếp toàn bộ chương trình.

- Hàng hóa, vật phẩm (liên quan đến show diễn, bao gồm lightstick) giả mạo sẽ không được mang vào bên trong sân vận động.

- Tuyệt đối không cho phép chụp ảnh, quay video, ghi âm chuyên nghiệp dưới bất kỳ hình thức nào trong suốt chương trình.

- Tất cả người tham dự đều phải được kiểm tra túi, balo, túi xách tại tất cả các cổng vào trước khi vào bên trong.

- BTC có quyền thay đổi thời gian, bố cục sự kiện mà không cần thông báo trước.

- Ban quản lý và nhân viên có quyền từ chối cho vào và (hoặc) mời ra ngoài đối với bất kỳ cá nhân nào, vào bất kỳ lúc nào nếu người đó vi phạm bất kỳ Điều khoản & Quy định nào của BTC.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC và (hoặc) Ticketbox là quyết định cuối cùng.

- Nếu khách hàng mua vé, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận tất cả các Điều khoản và Quy định của BTC.

- Các Điều khoản và Quy định khác vẫn được áp dụng. Vui lòng theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội của iMe Việt Nam để biết thêm chi tiết về concert Born Pink Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.