Showbiz

Sự thật về hình ảnh khác lạ, thân hình cuồn cuộn của Việt Anh

12/08/2021, 19:25
image

Diễn viên Việt Anh gây sốt khi đăng tải đoạn clip quay lại hình ảnh để ngực trần, khoe body cuồn cuộn khi đang lắc lư theo nhạc.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh gây sốt khi đăng tải đoạn clip quay lại hình ảnh bản thân đang lắc lư theo nhạc.

Trong đoạn clip, Việt Anh không chỉ gây xôn xao với thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt với mái tóc có phần "Tây Tây" khác lạ của nam diễn viên khiến công chúng bất ngờ.

img

Hình ảnh khác lạ của Việt Anh

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Việt Anh thực chất đã sử dụng phần mềm chuyển đổi gương mặt. Như những gì nam diễn viên khẳng định, đoạn clip được quay bằng camera thường là sự thật, chỉ có điều nó là của một người nước ngoài chứ không phải thân hình thật của anh chàng.

Thời gian này, TP HCM và nhiều tỉnh thành đang thực hiện theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian ở nhà, Việt Anh thường xuyên khoe ảnh chăm chỉ tập gym để giữ body săn chắc và khuyên mọi người cùng tập thể dục tại nhà thay vì ra đường.

"Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này. Chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé", Việt Anh nhắn nhủ.

img

Việt Anh chăm chỉ tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội

Việt Anh sinh năm 1980, là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Việt. Anh thường góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: "Gió nghịch mùa", "Chàng trai đa cảm", "Gia tài bác sĩ", "Người phán xử", "Mê cung", "Sinh tử"...

Gần đây nhất, nam diễn viên được xét tặng danh hiệu NSƯT và được đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.