Showbiz

Trương Thiết Hạn nguy cơ mất trắng sự nghiệp, Triệu Vy cũng khó cứu

15/08/2021, 13:49

Trương Thiết Hạn không chỉ bị nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất hủy hợp tác, còn bị ngành biểu diễn tẩy chay.

Theo Sina, ngày 15/8, Hiệp hội biểu diễn nghệ thuật Trung Quốc đã có thông báo, đề cập tới vấn đề tẩy chay Trương Thiết Hạn. Nam diễn viên dính bê bối chụp hình tại một ngôi đền ở Nhật Bản có tính nhạy cảm chính trị.

img

Sự nghiệp của Trương Thiết Hạn mới "chớm nở" đã chuẩn bị lụi tàn

Theo Hiệp hội này, hành vi của nam diễn viên là không phù hợp, gây ảnh hưởng xấu đến nhóm thanh thiếu niên là khán giả của anh. Do đó, Hiệp hội khiển trách về mặt đạo đức với nam diễn viên “Sơn hà lệnh”. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị thành viên tẩy chay Trương Thiết Hạn theo quy định "Biện pháp quản lý với tính tự giác của người biểu diễn trong ngành công nghiệp biểu diễn".

Tin tức tiêu cực về Trương Thiết Hạn sau bê bối này ngày càng nhiều. Nhiều vấn đề đời tư của nam diễn viên được khui ra. Nhiều người trong ngành giải trí vạch trần anh cùng ê-kíp của mình có tính kiêu ngạo, hay gây khó dễ cho người khác khi hợp tác chung.

Trương Thiết Hạn đã “vượt mặt” Ngô Diệc Phàm về việc bị hủy hợp đồng. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ khi bê bối gây xôn xao, anh đã mất gần 30 hợp đồng quảng cáo. Nhiều chương trình gameshow, nhà sản xuất phim tuyên bố hủy hợp tác với nam diễn viên. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm mất 3 ngày để bị hủy loạt hợp đồng.

img

Tốc độ mất hợp đồng của Trương Thiết Hạn nhanh hơn Ngô Diệc Phàm

Truyền thông Hoa ngữ đánh giá, dù không bị phong sát rõ ràng như Trịnh Sảng, nhưng Trương Thiệt Hạn khó có cơ hội lộ diện sau bê bối này. Bởi tại Trung Quốc, những ngôi sao vướng phải scandal chính trị thường khó vực lại được sự nghiệp. Thậm chí, theo Sina, đến “bà bầu” Triệu Vy cũng khó “cứu” được Trương Thiết Hạn.

Cũng vì là “gà cưng” của công ty Triệu Vy nên bê bối của nam diễn viên “Sơn hà lệnh” cũng gây ảnh hưởng tới danh tiếng của nàng “Én nhỏ”. Theo báo chí xứ Trung, nhiều dân mạng đã đổ xô “tấn công” Triệu Vy, cho rằng cô hợp tác và tạo ra một nghệ sĩ thiếu đạo đức của làng giải trí.

img

Trương Thiết Hạn là "gà cưng" của Triệu Vy, nhưng nàng "Én nhỏ" hiện không lên tiếng về bê bối của đàn em

Điều này cũng khiến không ít người lo lắng Triệu Vy có thể bị thiệt hại nặng nề bởi bê bối của nghệ sĩ dưới trướng. Tuy nhiên đến thời điểm này, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” vẫn chưa lên tiếng nói về scandal của đàn em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.