Thế giới giao thông

Video thiếu niên Mỹ trộm xe, chạy như bay, đâm luôn vào xe cảnh sát

04/07/2023, 10:52
image

Hai thiếu niên ăn trộm ô tô đã điều khiển phương tiện với tốc độ cao để chạy trốn gây tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người bị thương.

Ngày 3/7, theo giờ địa phương, cảnh sát bang Michigan, Mỹ vừa công bố video hiện trường vụ 2 thiếu niên trộm một chiếc xe SUV đâm vào xe cảnh sát trong lúc bị cảnh sát rượt đuổi tốc độ cao.

Theo thông tin từ cảnh sát Michigan, sự việc xảy ra cách đây ít ngày, khi một phương tiện của cảnh sát bang Michigan đang đuổi theo chiếc xe ăn trộm và đề nghị thêm phương tiện gần đó hỗ trợ. Lúc chiếc xe ăn trộm đang phóng với tốc độ cao, băng qua một ngã tư thì đâm vào xe cảnh sát thứ 2 đang trên đường tới hỗ trợ, gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Video trích xuất từ camera hành trình của xe cảnh sát cho thấy tác động của vụ va chạm rất mạnh, chiếc SUV ăn trộm đã lộn nhào va vào một ngôi nhà gần đó.

img

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc khiến 2 sỹ quan cảnh sát và 2 thiếu niên trong ô tô ăn trộm bị thương. Xe cảnh sát bị cháy, một trong hai sỹ quan đã bất tỉnh và kẹt trong xe.

Hai thiếu niên trong chiếc ô tô đánh cắp cũng bị ngất, chỉ có 1 người thoát ra ngoài còn 1 người vẫn bị kẹt.

Tính đến thời điểm này, 2 sỹ quan đã được ra viện nhưng chưa rõ tình hình của 2 thiếu niên bên trong chiếc xe ăn trộm.

Lãnh đạo cảnh sát bang Michigan cho biết, đây là tình huống không mong muốn và đội phản ứng điều tra quận 5 của bang đang hỗ trợ tìm hiểu rõ sự việc.

Video xe ăn trộm chạy tốc độ cao, đâm vào xe cảnh sát đang truy đuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.