Xã hội

5 công nhân Quảng Ninh mắc Covid-19, test nhanh thêm nhiều người dương tính

05/11/2021, 09:02

Trên địa bàn TP Uông Bí (Quảng Ninh) vừa phát hiện 5 công nhân dương tính với Covid-19 tại Chi nhánh Công ty TNHH Giày da Sao Vàng.

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, cơ quan chức năng TP Uông Bí (Quảng Ninh) đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến 5 công nhân tại Chi nhánh Công ty TNHH Giầy da Sao Vàng có trụ sở tại phường Thanh Sơn, TP Uông Bí dương tính với Covid-19.

img

Lực lượng chức năng TP Uông Bí khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan tại Chi nhánh Công ty TNHH Giày da Sao Vàng tại phường Thanh Sơn

Cụ thể, 5 trường hợp vừa phát hiện dương tính với Covid-19 tại doanh nghiệp này là: Tr.Th.Ng, Ph.Th.C, D.Th.Th, B.Th.H và Ng.Th.Ng. Cả 5 trường hợp này là công nhân tại bộ phận may C7.

Ngay sau khi phát hiện 5 người này dương tính, cơ quan chức năng của địa phương đã tiến hành cách ly tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.

Các cơ quan chức năng cũng nhanh chóng rà soát, truy vết các trường hợp liên quan với trên 3.000 công nhân; tiến hành truy vết tại nơi cư trú của các công nhân trên địa bàn TP Uông Bí, Tx Quảng Yên.

Qua test nhanh các trường hợp liên quan, thì có thêm 8 người cho kết quả dương tính với Covid-19.

Cũng trong đêm ngày 4/10, cơ quan chức năng TP Uông Bí đã tiến hành truy vết tại Công ty Than Nam Mẫu do phát hiện một trường hợp tiếp xúc gần với F0 là công nhân của Chi nhánh Công ty TNHH Giầy da Sao Vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.