Showbiz

Big Bang bị nghi “rã đám”, YG hoang mang vì cổ phiếu rớt giá

12/04/2022, 17:00

Sau nghi vấn T.O.P rời khỏi Big Bang, nhiều người lo cho số phận của nhóm và công ty YG.

Sau 4 năm, Big Bang chính thức trở lại với MV “Still Life". Câu từ của bài hát khiến nhiều người bất an vì những ẩn ý về sự chia tay. Sau khi T.O.P có những dòng chia sẻ về việc sẽ có chặng đường mới càng làm dấy lên nghi ngờ về việc nhóm tan rã.

Tới hiện tại, công ty YG chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin T.O.P rời nhóm. Tuy nhiên, những tác động của thông tin này đã thấy rõ ràng. Theo HK01, giá cổ phiếu của công ty đang bị giảm trầm trọng mỗi ngày.

img

Nghi vấn Big Bang sẽ tan rã khiến cổ phiếu của công ty YG sụt giảm nghiêm trọng

Cụ thể, từ ngày 5/4, giá cổ phiếu của YG liên tục giảm, hiện đã giảm xuống còn 62.100 KRW (khoảng 51 USD)/cổ phiếu. Điều này được lý giải rằng sau khi nhóm phát hành ca khúc mới và T.O.P thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng, một số cổ đông đã bán cổ phần vì lo lắng nhóm sẽ giải thể.

Theo Allkpop, Big Bang có tác động vô cùng lớn tới sự phát triển và vị trí của YG trong thị trường giải trí. Khi nhóm còn hoạt động mạnh mẽ, YG luôn ở trong top 3 “ông lớn”, đứng cùng SM và JYP.

Tuy nhiên 4 năm qua, khi các thành viên của Big Bang không tái hợp, công ty giải trí này đã rớt khỏi Top 3. Giá cổ phiểu được giao dịch ở mức khoảng 45.300 KRW (khoảng 37 USD)/cổ phiếu vào cuối tháng 1/2022. Sau khi Big Bang thông báo trở lại, giá cổ phiếu của YG Entertainment bỗng tăng mạnh, lên mức cao nhất là 71.000 KRW ( khoảng 58 USD).

img

Hiện tại, tương lai của nhóm nhạc đình đám Kpop vẫn chưa biết sẽ ra sao

YG cũng đã phải nhanh chóng ra thông báo đính chính. Công ty phủ nhận việc nhóm nhạc đình đám sẽ tan rã, đồng thời giải thích ý nghĩa của bài hát. Theo lời giải thích, lời bài hát của "Still Life" muốn nói rằng Big Bang là vĩnh cửu như bốn mùa. Sự xuất hiện của mỗi thành viên trong MV đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai.

Bài hát gửi gắm thông điệp rằng, khoảnh khắc tỏa sáng nhất mà Big Bang đã bỏ lỡ vô cùng đáng nhớ. Đó là khi họ được đứng trên sân khấu cùng người hâm mộ. Nhóm hứa hẹn rất mong chờ ngày đó sẽ đến lần nữa.

Trước đó, sau khi MV được phát hành, T.O.P có những ám chỉ ẩn ý: "Tôi sẽ chẳng thể đi đến được ngày hôm nay nếu thiếu sự giúp đỡ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên YG. Trân trọng cảm ơn các bạn vì 16 năm tuyệt vời vừa qua.

Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi nghĩ, mình đang có bước ngoặt lớn nữa trong cuộc đời. Rất mong ngày nào đó tôi có thể quay trở lại như một người truyền cảm hứng. Xin cảm ơn các fan của tôi thật nhiều”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.