Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Sáu, 31/03/2023 16:12:48 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • AFF Cup 2022
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
Không nhiều người nghĩ rằng chiếc sport bike 959 mạnh mẽ của Ducati đã được biến hóa thành một mẫu mô tô cổ điển
Bản độ cafe racer của mẫu sport-bike Ducati 959 Panigale của anh chàng Andrew Jett, một thợ cơ khí sống tại bang Virginia (Mỹ) khiến nhiều người bất ngờ
Gần như toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của 959 Panigale được loại bỏ, điều này khiến tổng thể chiếc mô tô khỏe khoắn và hầm hố hơn
Đầu đèn với nhiều đường nét sắc sảo được thay thế bằng phần fairing mềm mại vuốt về sau đặc trưng của dòng cafe racer cổ điểnn
Cụm đèn LED chiếu sáng mới được bố trí kín đáo bên dưới đầu xe, bình xăng có 2 mảng ốp nhỏ gọn hơn
Đuôi xe được cắt ngắn tối đa và ống xả kép nguyên bản chuyển sang thiết kế đút gầm. Đèn hậu LED cỡ nhỏ đặt bên dưới yên xe đơn
Những thay đổi này giúp bản độ có cân nặng chỉ 160 kg, nhẹ hơn đáng kể khối lượng 176 kg của mẫu Ducati 959 Panigale tiêu chuẩn
Jett cho biết đã tinh chỉnh khối động cơ Superquadro L-Twin của Ducati để nâng công suất từ 157 mã lực thành 165 mã lực
Bộ mâm Marchesini Racing là chi tiết góp phần giúp bản độ giảm cân khi chế tạo từ vật liệu ma-giê, nhẹ hơn mâm hợp kim đúc nguyên bản
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
Không nhiều người nghĩ rằng chiếc sport bike 959 mạnh mẽ của Ducati đã được biến hóa thành một mẫu mô tô cổ điển
1/9
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông