Bảo hiểm tính khấu hao ô tô theo công thức nào?
Tỷ lệ khấu hao theo thời gian của ô tô được hãng bảo hiểm áp dụng theo công thức thường có trong bản quy tắc bảo hiểm vật chất, áp dụng chung cho cả bảo hiểm tự nguyện và bắt buộc.
Tin mới
Bộ Tài chính nói gì về kiến nghị muốn bỏ bảo hiểm bắt buộc xe máy?
Cử tri ở An Giang và một số tỉnh tiếp tục kiến nghị bỏ bảo hiểm bắt buộc xe máy, nhưng Bộ Tài chính bảo lưu quan điểm.
Bảo hiểm Hàng không khai trương chi nhánh thứ 56 tại Tây Nam Bộ
Ngày 8/1/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) chính thức khai trương chi nhánh Nam Sông Hậu - đơn vị thứ 56 trong hệ thống VNI nhằm nâng cao khả năng phục vụ khách hàng.
Thông đồng trục lợi bảo hiểm sẽ bị phạt nặng
Nghị định 174/2024 đưa ra mức xử phạt hành chính với đại lý bảo hiểm, giám định viên rất cao khi các chủ thể này vi phạm trong giao kết hợp đồng, trong giám định hoặc thông đồng với khách hàng để hợp thức hóa các hồ sơ tài liệu.
UNDP và Bảo Việt thúc đẩy giải pháp bảo hiểm cho người nghèo
Thỏa thuận hỗ trợ nhằm thúc đẩy phát triển các giải pháp bảo hiểm vi mô toàn diện, hướng tới đảm bảo an sinh xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống cho các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương.
Bảo hiểm VNI Kinh Đô hoàn thành kế hoạch doanh thu sớm
Đầu tháng 10 năm 2024, Công ty Bảo hiểm Hàng không Kinh Đô (VNI Kinh Đô) đạt doanh thu gần 100 tỷ đồng, trở thành công ty đầu tiên của Bảo hiểm VNI hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2024.
VinFast hợp tác với VNI rút ngắn thời gian chi trả bảo hiểm
Thỏa thuận hợp tác với VinFast nhằm đơn giản hóa thủ tục hồ sơ giám định, tối ưu thời gian phê duyệt phương án và chi trả bồi thường cho khách hàng.
Bảo hiểm xe cơ giới: Cuộc đua khốc liệt về chất lượng dịch vụ
Hiện nay, các doanh nghiệp bảo hiểm xe cơ giới đang chạy đua đầu tư vào chất lượng dịch vụ nhằm giành thị phần trong lĩnh vực tiềm năng này, khẳng định vị thế trong ngành.
Bảo hiểm VNI tạo đột phá về dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới
Bảo hiểm Hàng không (VNI) vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ có những bước tiến đột phá về chất lượng dịch vụ và các giải pháp tài chính nhằm rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường.