• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bồi thường bảo hiểm

Bảo hiểm MIC dự chi bồi thường 230 tỷ đồng sau bão

12/09/2024, 15:30

Sau bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền phía Bắc, thời điểm hiện tại những con số thiệt hại về người và tài sản thuộc diện bảo hiểm của MIC vẫn đang tăng từng giờ.

Thống kê sơ bộ đến ngày 11/9, Bảo hiểm Quân đội (MIC) ghi nhận khoảng 900 vụ tổn thất bao gồm tài sản, xe cơ giới và hàng hải, ước tính tổng giá trị bồi thường 230 tỷ đồng. 

Theo nhận định chung, hậu quả do bão số Yagi gây ra là tổn thất lớn do thiên tai của ngành bảo hiểm Việt Nam nói chung và MIC nói riêng. 

Bảo hiểm Quân đội chia sẻ sâu sắc đến người dân, khách hàng trước những mất mát to lớn về người, tài sản do bão lũ gây ra. 

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ có năng lực tài chính vững vàng, MIC cam kết chung tay cùng khách hàng khắc phục mọi tổn thất, dự phòng bồi thường đầy đủ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng với thời gian nhanh nhất.

Bảo hiểm MIC dự chi bồi thường 230 tỷ đồng sau bão- Ảnh 1.

Một nhà xưởng thuộc diện tài sản được bảo hiểm bởi MIC, chịu tổn thất lớn sau bão Yagi. Ảnh: MIC.

Tại các địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ, đội ngũ cán bộ nhân viên MIC luôn túc trực 24/7 để tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý các tổn thất.

MIC cũng lưu ý khách hàng về quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm, theo trình tự:

Ngay sau khi xảy ra sự cố gây tổn thất, thông báo cho MIC qua điện thoại hotline 1900558891, email, hoặc các kênh liên lạc chính thức của MIC. 

Nội dung thông báo, khách hàng cung cấp các thông tin như: địa điểm xảy ra sự cố, ảnh chụp hiện trường thiệt hại ban đầu (nếu có) và mô tả ngắn gọn về thiệt hại. 

Giám định viên của MIC sẽ tiếp cận hiện trường để nắm bắt thông tin, kiểm tra đánh giá tổn thất, đồng thời hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ để nhanh chóng tạm ứng, bồi thường theo đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.