Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, BMW R18 đã được giới thiệu với động cơ Boxer 2 xi-lanh lớn nhất từng được nhà sản xuất Đức trang bị cho một mẫu mô tô |
Mẫu mô tô mới của BMW có ảnh hưởng rất mạnh từ R5 trước đây và sở hữu khung thép ống đôi, bình xăng quả lê và trục lái góc rộng |
Đèn chiếu sáng LED |
Cụm đồng hồ hình tròn với màn hình kỹ thuật số |
Bánh xe sử dụng các thanh nan hoa và được gắn cùng phanh đĩa với kẹp phanh 4 xi-lanh |
Ngoài ra còn có các phần trang trí mạ Chrome, logo đặc biệt gắn ở yên xe và huy hiện "First Edition" |
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1.8L 2 xi-lanh được mệnh danh "Big Boxer", đây là động cơ Boxer 2 xi-lanh lớn nhất từng được BMW sản xuất |
Tuy nhiên, công suất tối đa chỉ đạt 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm |
Xe cũng có 3 chế độ lái khác nhau: Rain (đường mưa), Roll (đường cuộn) và Rock (đường sỏi đá) |
R18 được trang bị giảm xóc ống lồng thủy lực và giảm xóc đơn phía sau, lò xo có thể điều chỉnh đảm bảo khả năng kiểm soát bánh xe vượt trội |
Dù BMW đã tránh lạm dụng các thiết bị công nghệ cao nhưng R18 vẫn được trang bị hệ thống ổn định điện tử tự động cũng như khởi hành ngang dốc và hỗ trợ lùi xe |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận