Theo Motor 1, hãng xe Nhật Bản Mazda vừa tung ra gói trang trí Carbon Edition dành riêng cho CX-5, CX-7 và Mazda6, tuy nhiên không tiết lộ thông tin chi tiết về bộ ba mẫu xe mới này.
Ngoại trừ chi tiết màu ngoại thất của 3 phiên bản Carbon Edition là Xám Polymetal, đi kèm còn có các chi tiết màu đen như vỏ gương chiếu hậu và bộ mâm, giúp tăng thêm vẻ thể thao của xe.
Trong khi đó, nội thất của Mazda CX-5, CX-7 và Mazda6 Carbon Edition lại đối lập hoàn toàn với các chi tiết, bề mặt được bọc da màu đỏ như: ghế ngồi, bảng điều khiển, các đường chỉ viền xen kẽ với màu đen tạo nên điểm nhấn và các họa tiết hình tổ ong đầy tính thẩm mỹ.
Ngoài ra, ghế trước có sưởi là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 mẫu xe. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Bose, tương thích Android Auto / Apple CarPlay và nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo xe cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình bằng radar và Hỗ trợ phanh thông minh.
Mazda đã có một khoảng thời gian khó khăn tại Mỹ vào năm 2020. Tính đến tháng 7, sản lượng của công ty đã giảm 5,5%. Mẫu xe duy nhất có doanh số tăng tiến là CX-9, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm nay, Mazda cũng phải hoãn việc xây dựng nhà máy ở Alabama vì COVID-19. Dự kiến, liên doanh 1,6 tỷ USD với Toyota sẽ bắt đầu sản xuất xe vào năm 2021, nhưng các doanh nghiệp đã phải lùi ngày khai trương đến cuối năm.
Với việc bổ sung gói trang trí Carbon Edition, Mazda sẽ tìm được nhiều khách hàng hơn để thúc đẩy doanh số trong thời gian tới.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận