Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h
Thứ Hai, 29/05/2023 10:33:54 Hotline: 0901 514 799
  • icon trang chủ báo giao thông
  • Thời sự - Xã hội
    • Chính trị
    • Xã hội
    • Chuyện dọc đường
    • Chủ quyền biển đảo
    • Cải chính
  • Giao thông
    • Quản lý
    • Đường bộ
    • Hàng không
    • Đường sắt
    • Đăng kiểm
    • Đường thủy
    • Hàng hải
    • Đô thị
    • Đường sắt đô thị
    • Mời thầu - Đấu thầu
    • Thi viết về GTVT
  • Kinh tế
    • Thị trường
    • Tài chính
    • Bảo hiểm
    • Bất động sản
  • Chất lượng sống
    • Giáo dục
    • Y tế
    • Đời sống
    • Tư vấn mùa dịch
  • Pháp luật
    • An ninh hình sự
    • Điều tra
    • Pháp đình
    • Hỏi - Đáp
  • Văn hóa giải trí
    • Showbiz
    • Điện ảnh
    • Âm nhạc
    • Sách
  • Thể thao
    • Bóng đá
    • Bình luận
    • Hậu trường sao
    • 360 độ thể thao
    • SEA Games 32
    • World Cup 2022
  • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Sản phẩm mới
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Tin Quốc tế
    • Hồ sơ tài liệu
    • Thế giới giao thông
    • Quân sự
  • Đi ++
    • Du lịch
    • Khám phá
    • Lối sống
    • Ẩm thực
  • Video
BMW S1000RR 2019 lần đầu xuất hiện tại Malaysia với số lượng 5 chiếc đã gây bất ngờ lớn cho các tín đồ đam mê xe moto pkl tại Sepang
BMW S1000RR 2019 đã thay đổi hoàn toàn, phần đầu xe nay không còn mang thiết kế “mắt lé” đặc trưng vốn có ở dòng xe này
Ngoài ra, BMW S1000RR 2019 được tỉnh chỉnh lại kính chắn gió cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp LED cũng như hệ thống đèn trên xe cũng được thay thế sang LED. Đuôi xe thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và nhô cao hơn
BMW S1000RR 2019 thay thay mới bộ quay hai bên cũng như dàn nhựa ở phía sau, lộ một phần khung sườn dưới yên và khối động cơ nhiều hơn
Thiết kế hốc gió trung tâm cũng được cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Trọng lượng tổng thể 197 kg, nhẹ hơn mô hình trước 9 kg và chiều cao yên cũng cao hơn
Hệ thống treo mới đặt nhiều tải trọng hơn vào khung và động cơ, với lực tác động trực tiếp lên động cơ thông qua vectơ lực ngắn nhất có thể. BMW Motorrad cho biết, S1000RR mới sẽ tiết kiệm 300 gram với hệ thống treo sau Full Floater Pro này
BMW S1000RR 2019 được trang bị màn hình TFT-LCD 6,5 inch với bốn tùy chọn hiển thị
BMW S1000RR 2019 vẫn tiếp tục sử dụng lại khối động cơ DOHC 1.000 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
Tuy nhiên, điểm mới ở cục máy này nằm ở các van xu-pap nay được thay bằng chất liệu titanium (tổng cộng 16 van) và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ van biến thiên ShiftCam từng được trang bị cho chiếc R1250 GS/RT.
Với những cải tiến này, S1000RR 2019 vẫn giữ mô-men xoắn ở mức 113 Nm tại vòng tua máy 11.000 v/ph như hiện nay, nhưng công suất được nâng lên 207 mã lực tại 13.500 v/ph, cao hơn 8 mã lực so với mô hình trước
Xe được trang bị các hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, 4 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race), hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử và tính năng Shift Assist Pro sẽ giúp xe trả số mượt, nhanh hơn
Theo một vài nguồn tin, BMW Motorrad Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe này vào khoảng tháng 12 năm nay
Chia sẻ bài viết này trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên G+
BMW S1000RR 2019 lần đầu xuất hiện tại Malaysia với số lượng 5 chiếc đã gây bất ngờ lớn cho các tín đồ đam mê xe moto pkl tại Sepang
1/12
GỬI BÀI VỀ TÒA SOẠN
Logo báo giao thông
Logo xe giao thông Logo an toàn giao thông
DMCA.com Protection Status

Tổng biên tập: Nguyễn Bá Kiên

Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Hồng Nga

Nguyễn Đức Thắng

Giấy phép số 522/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/10/2022

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo Giao thông chấp thuận bằng văn bản

Hotline: 0901 514 799

Tòa soạn: Số 2, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 39.382.124 | Fax: (04) 39.382.125

Email: bandoc@baogiaothong.vn

QUẢNG CÁO, PHÁT HÀNH: 0915.057.282

Thiết kế:

Báo Giao thông