Bugatti Veyron là chiếc siêu xe đắt giá nên cách chăm sóc đối với chủ xe cũng rất đặc biệt |
Nhằm mang lại sự hài lòng, để khách hàng được hưởng sự chăm sóc tốt nhất, mới đây, Bugatti đã đưa ra chương trình dịch vụ mới cho khách hàng sở hữu chiếc siêu xe Bugatti Veyron có tên “Chương trình bảo trì trung thành” (LMP). Bugatti cho biết, chương trình này nhằm “duy trì điều kiện kỹ thuật của những chiếc Bugatti Veyron trên thị trường ở mức cao nhất”.
Chương trình này sẽ giúp các chủ sở hữu Veyron giảm được chi phí vận hành cho chiếc siêu xe của mình, vốn nổi tiếng đắt đỏ khi vận hành và duy trì các tiêu chuẩn kỹ thuật.
Chiến dịch LMP mới là một phần trong các lựa chọn bảo hành của Bugatti, có thể kéo dài đến 15 năm. Mặc dù không có thông tin chi tiết về chương trình dịch vụ mới này, nhưng Bugatti cho biết họ sẽ cung cấp nhiều gói bảo trì khác nhau cho những đại gia đã mua những chiếc Veyron.
Chris Kelly, Giám đốc dịch vụ khách hàng của Bugatti cho biết: "Nhiều chủ sở hữu thích lái xe mỗi ngày, trong khi những người khác coi nó như một tác phẩm nghệ thuật ô tô trong bộ sưu tập cá nhân của họ. Điều này có nghĩa, các khách hàng cá nhân có những mong đợi khác nhau về dịch vụ. Bây giờ chúng ta có thể đáp ứng những mong đợi này hiệu quả hơn nhiều, phù hợp với mong muốn của khách hàng".
Các chương trình Chứng nhận chất lượng bao gồm kiểm tra, thử nghiệm và thay thế, nếu cần thiết, tất cả các chi tiết cơ khí và bộ phận trên xe. Ngoài ra, Bugatti thực hiện mọi bản cập nhật kỹ thuật chính và cung cấp một gói bảo hành mở rộng. Với mỗi chiếc Veyron trải qua quá trình trên sẽ nhận được một con dấu chứng nhận.
Nhà sản xuất xe này thậm chí còn hỗ trợ cho những khách hàng mua Bugatti Veyron tiềm năng bằng cách tìm kiếm những phiên bản phù hợp nhất, tùy chỉnh lại một vài phiên bản sao cho chính xác với yêu cầu của những khách hàng này.
Theo Carscoops
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận