Chiếc S1000XR 2020 nhẹ hơn 10 kg so với phiên bản tiền nhiệm và sức mạnh được tối ưu hóa cho dòng tầm trung |
Khối lượng xe giảm nhờ việc sử dụng tay đòn rời (swingarm) nhẹ hơn 19% |
Điều này kết hợp với khung “Flex Frame” của BMW Motorrad, nơi mà động cơ của S1000XR đảm nhận thêm tải trọng từ khung |
Động cơ 4 xi lanh thẳng hàng của S1000XR sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng quay 11.000 vòng/phút và mô men xoắn 114 Nm tại vòng quay 9.250 vòng/phút |
Tỉ số bánh răng thứ tư, năm và sáu được làm cao hơn để tận dụng lợi thế của dòng máy tầm trung của S1000XR và giảm thiểu tiếng ồn, độ rung tại tốc độ cao |
Điểm mới cho S1000XR là điều khiển mô men xoắn kéo động cơ (MSR) hoạt động cùng bộ ly hợp chống nhảy tự gia cố và mượt mà |
Hệ thống MSR trên chiếc S1000XR được điều khiển điện tử và giảm trượt bánh sau trong quá trình tăng tốc và giảm tốc |
Hệ thống treo bao gồm điều chỉnh hệ thống treo điện tử động năng Dynamic ESA đi kèm với phuộc trước điều khiển điện tử và giảm xóc đơn đằng sau |
Nếu khách hàng muốn chế độ giảm xóc có thể điều chỉnh và điều chỉnh tải tự động sẽ phải mua hệ thống Dynamic ESA Pro, là trang bị tùy chọn được trang bị tại nhà máy |
Bộ đầy đủ các thiết bị hỗ trợ lái đi kèm chiếc S1000XR bao gồm: Điều khiển khởi hành đồi Pro, bốn chế độ lái và kiểm soát lực kéo động |
Lựa chọn bổ sung bao gồm kiểm soát hành trình, đèn xi nhan thích ứng và sang số nhanh HP Shift Assisant Pro |
Chiếc BMW Motorrad S1000XR 2020 có 2 lựa chọn màu sắc – Ice Grey và Racing Red/White Aluminium cũng như một danh mục phụ kiện đa dạng |
S1000XR sẽ có mặt tại các đại lý của BMW Motorrad từ tháng 7/2020 với mức giá 657 triệu đồng |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận