• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Cận cảnh Ducati Monster 2022 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

13/01/2022, 08:00

Bốn tháng sau khi ra mắt tại Thái Lan, Ducati Monster thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng.

Bốn tháng sau khi ra mắt tại Thái Lan, Ducati Monster thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng

Bốn tháng sau khi ra mắt tại Thái Lan, Ducati Monster thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng

Bước sang thế hệ mới, Ducati Monster 2022 đã có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến sức mạnh với mức giá bán từ 439 - 441 triệu đồng

Bước sang thế hệ mới, Ducati Monster 2022 đã có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến sức mạnh với mức giá bán từ 439 - 441 triệu đồng

Ở thế hệ mới, Ducati chỉ đặt tên cho mẫu xe bán chạy nhất của mình là Monster, không đi kèm dung tích động cơ đằng sau như những mẫu xe trước

Ở thế hệ mới, Ducati chỉ đặt tên cho mẫu xe bán chạy nhất của mình là Monster, không đi kèm dung tích động cơ đằng sau như những mẫu xe trước

Ducati Monster 2022 đã lột xác hoàn toàn về thiết kế lẫn trang bị, động cơ

Ducati Monster 2022 đã lột xác hoàn toàn về thiết kế lẫn trang bị, động cơ

Xe đã không còn sử dụng bộ khung ống thép dạng lưới mắt cáo quen thuộc mà thừa hưởng khung nhôm siêu nhẹ của mẫu supersport Panigale

Xe đã không còn sử dụng bộ khung ống thép dạng lưới mắt cáo quen thuộc mà thừa hưởng khung nhôm siêu nhẹ của mẫu supersport Panigale

Bên cạnh đó khung phụ phía sau cũng được cải tiến khi sử dụng chất liệu polime gia cố sợi thủy tinh giúp giảm 1,9 kg

Bên cạnh đó khung phụ phía sau cũng được cải tiến khi sử dụng chất liệu polime gia cố sợi thủy tinh giúp giảm 1,9 kg

Bộ lazăng của xe cũng là trang bị mới, nhẹ hơn 1,7 kg so với vành cũ, trong khi đó gắp đôi phía sau cũng nhẹ hơn 1,6kg

Bộ lazăng của xe cũng là trang bị mới, nhẹ hơn 1,7 kg so với vành cũ, trong khi đó gắp đôi phía sau cũng nhẹ hơn 1,6kg

Tất cả các nâng cấp này giúp Ducati Monster 2022 nhẹ hơn đến 18 kg so với thế hệ Monster 821 cũ và có tổng trọng lượng chỉ 188 kg

Tất cả các nâng cấp này giúp Ducati Monster 2022 nhẹ hơn đến 18 kg so với thế hệ Monster 821 cũ và có tổng trọng lượng chỉ 188 kg

Ngoài kết cấu siêu nhẹ, naked bike Ducati Monster 2022 còn khoác lên mình bộ cánh mới bắt mắt hơn

Ngoài kết cấu siêu nhẹ, naked bike Ducati Monster 2022 còn khoác lên mình bộ cánh mới bắt mắt hơn

Monster 2022 trang bị đèn chiếu sáng hình tròn cổ điển với đèn daylight viền xung quanh, bên trong là cụm đèn pha sử dụng thấu kinh Projector

Monster 2022 trang bị đèn chiếu sáng hình tròn cổ điển với đèn daylight viền xung quanh, bên trong là cụm đèn pha sử dụng thấu kinh Projector

Đèn pha có thiết kế hình ô-van tích hợp đèn định vị chạy dọc theo viền mặt đèn, đèn xi nhan trước được tích hợp vào hai bên sườn xe

Đèn pha có thiết kế hình ô-van tích hợp đèn định vị chạy dọc theo viền mặt đèn, đèn xi nhan trước được tích hợp vào hai bên sườn xe

Bình xăng của xe được làm gọn lại so với thế hệ cũ, có nhiều được gân và vát hơn, tạo cho xe vẻ cơ bắp quen thuộc

Bình xăng của xe được làm gọn lại so với thế hệ cũ, có nhiều được gân và vát hơn, tạo cho xe vẻ cơ bắp quen thuộc

Hệ thống treo của xe là cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau

Hệ thống treo của xe là cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau

Xe trang bị vành đúc 17 inch đi kèm lốp Pirelli Diablo Rosso III. Hệ thống phanh xe gồm đĩa đôi 320 mm trước và đĩa đơn 245 mmm sau cùng kẹp phanh Brembo cao cấp

Xe trang bị vành đúc 17 inch đi kèm lốp Pirelli Diablo Rosso III. Hệ thống phanh xe gồm đĩa đôi 320 mm trước và đĩa đơn 245 mmm sau cùng kẹp phanh Brembo cao cấp

Ducati Monster 2022 sở hữu trái tim là khối động cơ L-Twin 937cc, tạo cho xe công suất tối đa lên đến 111 mã lực

Ducati Monster 2022 sở hữu trái tim là khối động cơ L-Twin 937cc, tạo cho xe công suất tối đa lên đến 111 mã lực

Các công nghệ hỗ trợ gồm phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hỗ trợ tăng tốc...

Các công nghệ hỗ trợ gồm phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hỗ trợ tăng tốc...

Đồng hồ kỹ thuật số 4,3 inch hiển thị tất cả thông tin liên quan đến xe

Đồng hồ kỹ thuật số 4,3 inch hiển thị tất cả thông tin liên quan đến xe

Yên xe Ducati Monster 2022 được đã hãng xe Ý bố trí lại, mang đến tư thế lái điều khiển xe thoải mái (Ảnh: Minh Quân)

Yên xe Ducati Monster 2022 được đã hãng xe Ý bố trí lại, mang đến tư thế lái điều khiển xe thoải mái (Ảnh: Minh Quân)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.