• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam

23/08/2024, 09:00

GAC GS8 là mẫu ô tô Trung Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam có giá cao nhất 1,369 tỷ đồng, cạnh tranh Ford Everest. Tuy nhiên dù là SUV nhưng GS8 lại không có tuỳ chọn hai cầu.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 1.

GAC GS8 có ngoại hình tương đối vuông vức, giống phong cách của hầu hết các mẫu SUV đời mới hiện nay. GAC GS8 tại Việt Nam sẽ bao gồm hai phiên bản GL và GT với giá bán lần lượt là 1,269 tỷ đồng và 1,369 tỷ đồng.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 2.

Kích thước tổng thể xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.980 x 1.950 x 1.780 mm, trục cơ sở 2.920 mm và khoảng sáng gầm 190 mm.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 3.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo hình chữ V đối xứng, chiếm trọn phần đầu xe. Đèn chiếu sáng LED toàn bộ, đặt dọc hai bên đầu xe. Gương chiếu hậu chỉnh gập điện. La-zăng 19 - 20 inch tùy phiên bản.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 4.

Đèn xe thiết kế có đồ họa tương đối bắt mắt.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 5.
Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 6.

Thiết kế đuôi xe và la-zăng GAC GS8.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 7.

Khoang nội thất của GAC GS8 ít phím bấm, sử dụng hai màn hình cỡ lớn. Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình 14,6 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple Car Play hoặc Android Auto và dàn âm thanh 8 loa.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 8.

Về vận hành, GAC GS8 tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 248 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cần số dạng điện tử. Hệ thống treo dạng McPherson với bánh trước và liên kết đa điểm ở bánh sau.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 9.

Về an toàn, xe trang bị 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ đổ đèo HDC, hỗ trợ khởi hành HHC, giám sát áp suất lốp TMPS.

Cận cảnh GAC GS8 cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam- Ảnh 10.

Gói trang bị ADAS bao gồm cảnh báo lệch làn đường LDW, hỗ trợ giữ làn đường LKA, hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, cảnh báo va chạm phía trước FCW, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hỗ trợ hành trình ICA, hỗ trợ lái xe khi tắc đường TJA.



 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.